Xã hội

Dập tắt đám cháy lớn ở căn nhà 3 tầng

Đến 5h10’, ngày 18/5/2021, đám cháy tại số nhà 50, đường Nguyễn Huệ, phường Ngọc Trạo, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cơ bản được khống chế, lực lượng Chữa cháy đã ngăn không để cháy lan sang các nhà dân bên cạnh.

Vào hồi 4h10’, ngày 18/5/2021, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an Thanh Hóa nhận được tin từ Công an Thị xã Bỉm Sơn và người dân báo tin xảy ra cháy nhà dân, Số nhà 50, đường Nguyễn Huệ, phường Ngọc Trạo, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi nhận tin báo Đội chữa cháy và CNCH khu vực 3 đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe bồn chở nước, 1 xe bán tải chở phương tiện cùng 18 CBCS đến hiện trường. Khi lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường, đám cháy đã bao trùm phần phía sau của ngôi nhà 3 tầng. Trinh sát nắm tình hình đầu xác định có 3 nạn nhân sống trong ngôi nhà đã thoát được ra ngoài. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nhanh chóng triển khai phương án khoanh vùng, dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.


Đến 5h10’, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chữa cháy đã ngăn không để cháy lan sang các phòng khác và các nhà dân bên cạnh. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục phun nước làm mát để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP