Xã hội

Đập nhà hoang lấy sắt vụn, 2 người thương vong

Trưa ngày 26/11, Cơ quan CSĐT- Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra tại địa bàn xã Tiến Lợi, TP.Phan Thiết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nhân Dân


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 cùng ngày, tại căn nhà bỏ hoang nằm xa khu dân cư phía sau Khu du lịch Suối Cát thuộc địa bàn xã Tiến Lợi, một nhóm người đã tới phá dỡ nhà để lấy sắt.

Không may, trong quá trình đập phá, một mảng tường của căn nhà đổ sập và đè vào 2 người đang đứng phía dưới.

Vụ việc khiến anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, ngụ xã Tiến Lợi, TP.Phan Thiết) bị thương nặng đã tử vong ngay sau đó; một người khác trong nhóm bị gãy xương cột sống và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Được biết, căn nhà hoang nằm sâu trong khu rừng phòng hộ trồng keo lá tràm, cách khu dân cư gần nhất hơn 1 km đi đường ruộng mới tới.

Căn nhà nói trên nằm trong phần đất do khu du lịch Suối Cát quản lý, thời gian dài không người trông coi. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, một số người dân địa phương thỉnh thoảng vẫn vào các căn nhà bỏ hoang để đập lấy gạch, sắt vụn.

Tại hiện trường, nhiều mảng tường to ngã đổ ngổn ngang trên mặt đất, nhiều vết máu dính trên mảng tường.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Phan Thiết phối hợp công an xã Tiến Lợi đã tới khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP