Xã hội

Đánh rơi hơn 21 cây vàng khi mang đi trả nợ

Trên đường mang vàng đi trả nợ, vợ chồng anh Khiết không may đánh rơi mất hơn 21 cây vàng.

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngày 19/4, Công an thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, đã tổ chức trao trả lại 21,4 cây vàng với tổng trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho người dân bị đánh rơi.

Trước đó, vào chiều 16/4, Công an thị trấn Tân Thanh tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Nguyễn Văn Khiết và chị Nguyễn Thị Hoa, trú tại thị trấn Tân Thanh, về việc trong quá trình mang vàng đi trả nợ, anh chị đã làm rơi 21,4 cây vàng.

Vợ chồng ông Bích (bên trái ảnh) đã trao trả lại đầy đủ số lượng 21,4 cây vàng cho vợ chồng anh Khiết, chị Ho

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Tân Thanh đã triển khai lực lượng tổ chức tìm kiếm trên các tuyến giao thông và phát thông báo trên hệ thống truyền thanh để quần chúng nhân dân phối hợp tìm lại tài sản cho người bị đánh rơi.

Sau khi phát đi thông báo, Công an thị trấn Tân Thanh nhận được trình báo của vợ chồng ông Nguyễn Văn Bích, bà Phạm Thị Dung, trú tại tổ dân phố Lã, thị trấn Tân Thanh, về việc có nhặt được một số vàng trên đường.

Lực lượng Công an thị trấn Tân Thanh đã phối hợp với vợ chồng ông Nguyễn Văn Bích, bà Phạm Thị Dung nhanh chóng tiến hành xác minh số vàng trên và xác định đây là số vàng của vợ chồng anh Khiết và chị Hoa đánh rơi.

Phía lực lượng Công an cùng vợ chồng ông Bích đã tổ chức trao trả lại đầy đủ số lượng 21,4 cây vàng cho vợ chồng anh Khiết, chị Hoa.

Nhận lại tài sản, vợ chồng anh Khiết, chị Hoa đã gửi lời cảm ơn gia đình ông Nguyễn Văn Bích, bà Phạm Thị Dung và lực lượng Công an thị trấn Tân Thanh đã giúp gia đình anh chị tìm được tài sản bị mất.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP