Đẹp

Đánh bay tàn nhang mang lại làn da trắng mịn với tinh dầu dừa

Dầu dừa có chứa các vitamin và khoáng chất giúp cân bằng độ pH cho da giúp làn da trở nên đều màu và trắng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu dừa trị tàn nhang sao cho hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và đường nâu

Bạn đã từng nghe tới trị tàn nhang từ dầu dừa kết hợp cùng với đường nâu bao giờ hay chưa? Nếu chưa, thì cần phải đọc kỹ hơn mẹo làm đẹp này.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu:

1 thìa đường nâu

3 thìa dầu dừa nguyên chất

Thực hiện:

Lấy 2 nguyên liệu này trộn với nhau là có ngay hỗn hợp trị tàn nhang tại nhà.

Làm sạch da mặt, sau đó hãy thấm khô da bằng khăn bông mềm. Sau đó, hãy tiến hành thoa đều hỗn hợp này lên da, tiếp đến dùng tay massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu các dưỡng chất.

Nằm thư giãn 20 phút rồi sả sạch lại với nước hơi ấm để cảm nhận sự thay đổi tích cực của da. Bạn sẽ cảm nhận được da sáng hơn, mịn hơn và mềm mại hơn.

Tần suất: 3 lần/tuần với công thức chăm sóc da tàn nhang này tại nhà, làn da sẽ được nuôi dưỡng một cách khoa học, cải thiện dần dần các đốm tàn nhang trên da, cho bạn một làn da đều màu.

Trị tàn nhang bằng dầu dừa và chuối

Dầu dừa được kết hợp với chuối sẽ cho ra công thức chăm sóc da chuyên sâu cực kỳ hiệu quả, do đó bạn có thể tự spa ngay tại nhà để có được làn da đẹp.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu:

1 quả chuối chín

5 thìa dầu dừa.

Thực hiện:

Chuối chín lột bỏ đi phần vỏ ngoài, sau đó nghiền nhuyễn trong chén.

Đổ dầu dừa vào, trộn đều để có hỗn hợp đồng nhất.

Làm sạch da mặt, lau khô bằng khăn, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da.

Dùng tay massage nhẹ nhàng, kỹ ở vùng da có nhiều tàn nhang.

Hãy nằm thư giãn để các dưỡng chất từ dầu dừa, chuối thẩm thấu vào da. Lưu mặt nạ này trên da khoảng 20 phút và cuối cùng là rửa sạch lại với nước mát để kết thúc quá trình chăm sóc da chuyên sâu tại nhà với mặt nạ này.

Tần suất: 3 lần/tuần, kiên trì thực hiện 1 tháng, tàn nhang sẽ được cải thiện tích cực, da sáng, đều màu hơn hẳn.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và trứng gà

Sở dĩ nên kết hợp với trứng gà là bởi đây là nguyên liệu có chứa enzym giúp xóa tàn nhang, xóa nhăn, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu:

1 quả trứng gà lấy lòng trắng dùng

1 thìa tinh dầu dừa.

1 thìa mật ong nguyên chất.

Thực hiện:

Trộn lòng trắng trứng với mật ong, dầu dừa thành hỗn hợp đồng nhất.

Sau đó, tiến hành thoa đều lên mặt sau khi đã làm sạch da, massage kỹ lưỡng vùng bị tàn nhang để các dưỡng chất từ dầu dừa, lòng trắng trứng, mật ong thẩm thấu sâu vào bên trong nuôi dưỡng da.

Với công thức trị tàn nhang hiệu quả bằng dầu dừa này bạn nên nằm thư giãn tầm 30 phút rồi hãy rửa sạch lại với nước sạch.

Tần suất: 3 lần/tuần để có làn da rạng ngời.

Mong rằng, với top 3 cách trị tàn nhang bằng dầu dừa này sẽ giúp các bạn chăm sóc cho làn da của mình ngay tại nhà một cách tốt nhất.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: tinh dầu dừa , da trắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP