Xã hội

Đang chơi cùng bà, cháu bé 4 tuổi mất tích bí ẩn

Sáng nay, tại ở thôn Hạ, xã Đôn Nhân (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) cháu Nguyễn Đăng Tùng (4 tuổi) bỗng nhiên thất lạc một cách bí ẩn khi đang chơi cùng bà và 1 số cháu nhỏ khác.

Thông tin từ anh Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi, ở thôn Hạ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), bố của cháu bé cho biết: “Vào khoảng gần 9 giờ sáng nay con trai tôi là cháu Nguyễn Đăng Tùng (4 tuổi) khi đang chơi cùng bà và một số cháu nhỏ khác ở gia đình thì bỗng nhiên thất lạc một cách bí ẩn”.

Hình ảnh cháu Tùng do gia đình cung cấp.

Cụ thể, vào khoảng hơn 8h, sau khi cả gia đình ăn sáng xong, anh Tuấn giao cháu cho bà (là mẹ anh Nguyễn Thanh Tuấn) trông hộ còn anh ra ngoài vườn gần nhà, lúc đó mẹ cháu đã đi làm. Được khoảng 15 phút thì mẹ anh Tuấn tá hỏa vào cho biết không thấy cháu Tùng đâu. Gia đình lúc này vội vàng đi tìm, nhưng không thấy cháu đâu.

Khi đi cháu Tùng mặc áo kẻ ngoài, trong mặc áo len kẻ trắng đen và quần thể thao màu xám. Trên mặt cháu Tùng có vết sẹo ở phía khóe mắt và ở má (khu vực gần sống mũi). Hiện tại gia đình Tuấn đã trình báo Công an địa phương mong muốn sớm tìm thấy cháu Tùng.

Chiều cùng ngày, thông tin với phóng viên, đại diện Công an xã Đôn Nhân cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, phía Công an xã Đôn Nhân và Công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) đã phối hợp cùng với gia đình đi tìm cháu bé.

Công an cũng thông báo người dân khi thấy cháu bé có đặc điểm nhận dạng trên, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 096 7272536 (bố cháu Tùng) hoặc cơ quan Công an gần nhất.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: mất tích , Vĩnh Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP