Xã hội

Đạn nổ, bố mẹ tử vong, 2 con trọng thương

Chiều 23/10, UBND xã Đắk Cấm (thành phố Kon Tum) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đạn nổ làm 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là 4 người trong một gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Khi đạn nổ, anh A Then (SN 1971) và vợ là chị Y Đứch (SN 1977) chết ngay tại chỗ. Hai con là cháu Y Thuy (SN 2000) và A Theo (SN 2008) bị đa chấn thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Đạn nổ 4 người trong một gia đình thương vong

Theo ông A Đih, Trưởng thôn 5 và cũng là bố vợ của anh A Then, khoảng 12h30 ngày 23/10, người dân trong vùng đang ngủ trưa thì nghe tiếng nổ lớn. Người dân chạy ra thì thấy hai vợ chồng anh A Then đã tử vong, 2 con của anh chị bị thương, được người dân đưa đi viện.

Còn 2 cháu nhỏ nữa may mắn ngủ cách xa nơi xảy ra sự việc nên không bị thương.

Người dân trong làng rất bàng hoàng khi sự việc xảy ra

Theo cơ quan chức năng, loại đạn nổ gây chết người ở nhà anh A Then là đạn M79, nhỏ chỉ bằng ngón tay cái nhưng có sức công phá rất lớn. Đạn nổ có thể làm chết nhiều người nếu ở gần, bán kính xa cũng gây sát thương. Cơ quan chức năng chưa biết quả đạn này anh A Then lấy từ đâu.

Người dân quanh vùng cho biết, gia đình anh A Then là gia đình khó khăn với 6 nhân khẩu, 2 vợ chồng và 4 người con nhỏ, cuộc sống vất vả quanh năm.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP