Cuộc sống

Dẫn cháu đi chơi, bà nội xét nghiệm ADN ngay sau câu nói của hàng xóm

Kết quả xét nghiệm cho thấy, anh Kiện không phải là cha ruột của Tiểu Dương, quá đau đớn, mẹ anh Kiện nói: "Con trai tôi không chỉ mất vợ còn mất tiền, mất nhà".

Sự việc hy hữu xảy ra ở Phố Giang, Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Kiện cùng cô A Toả yêu đương tự do rồi đi đến kết hôn. Trước khi kết hôn, anh Kiện đã mắc chứng rối loạn tâm thần do tai nạn giao thông, được xác định là người khuyết tật tinh thần cấp ba và mẹ của anh được chỉ định làm người giám hộ. Cô A Toả biết điều đó nhưng vẫn yêu thương anh Kiện. Hai người kết hôn sau đó sinh hạ được một con trai đặt tên là Tiểu Dương.

Sau ly hôn, anh Kiện mới biết con trai không phải con ruột mình. (Ảnh minh hoạ)

Nào ngờ, quá trình chung sống không hoà thuận, cô A Toả đâm đơn ly dị, anh Kiện đồng ý. Khi ra toà, hai bên thoả thuận rằng cô A Toả sẽ nuôi dưỡng con trai Tiểu Dương cho đến khi trưởng thành, căn nhà mà hai người mua chung trong thời gian hôn nhân sẽ thuộc sở hữu của Tiểu Dương, cô A Toả có quyền cư trú vĩnh viễn tại ngôi nhà đó. Ngoài ra, cô A Toả được chia thêm một chiếc xe hơi.

Mọi chuyện yên ấm cho đến gần đây, mẹ của anh Kiện đưa cháu trai đi chơi, người hàng xóm nhìn thấy Tiểu Dương thì buột mồm nói Tiểu Dương không giống anh Kiện chút nào. Về nhà, mẹ anh Kiện hỏi thêm người thân, ai cũng nói nên làm xét nghiệm ADN. Cuối cùng, mẹ của anh Kiện quyết định đưa con trai và cháu trai đi làm xét nghiệm huyết thống.

Kết quả xét nghiệm cho thấy, anh Kiện không phải là cha ruột của Tiểu Dương. Quá đau đớn, mẹ anh Kiện nói: "Con trai tôi không chỉ mất vợ còn mất tiền, mất nhà". Không cam tâm, bà quyết định đâm đơn kiện con dâu cũ.

Gần đây, Tòa án huyện Phố Giang đã đưa ra xét xử vụ việc, chia lại tài sản của anh Kiện và cô A Toả. Cuối cùng, tòa án quyết định, cô A Toả phải trả lại cho anh Kiện số tiền là 680.000 nhân dân tệ (khoảng 2,2 tỷ đồng). Phán quyết này có hiệu lực ngay sau phiên toà.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: bà nội , xét nghiệm ADN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP