Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng livestream bán hàng, lấy tiền xây cầu cho người dân miền Tây

Đàm Vĩnh Hưng hy vọng với cây cầu này, người già có thể di chuyển an toàn hơn, trẻ em cũng được vui vẻ, vô tư đi học mà không lo những nguy hiểm rình rập.

Không phô trương và ồn ào, nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là một trong số những người nổi tiếng tích cực làm thiện nguyện tại Việt Nam Trong đợt miền Trung chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lũ lụt vừa qua, anh đã sớm đứng ra kêu gọi quyên góp, giúp đỡ đồng bào cùng vượt qua khó khăn mùa bão lũ, thậm chí, nam ca sĩ còn nhận lời biểu diễn không cát-xê để ủng hộ người dân tại đây.

Thời gian gần đây “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và bạn thân Vũ Hà còn livestream bán hàng. Vẫn biết đây là xu hướng tại Việt Nam, song việc hai ngôi sao đình đám, có vị thế vững chãi trong showbiz Việt cũng chạy theo làn sóng bán hàng online đó khiến nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi thắc mắc.

Và đến hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng thực sự khiến khán giả theo dõi mình đều bất ngờ khi công bố số tiền lãi từ việc livestream đều sẽ được dùng để mua nước sạch, tặng bà con ở hai miền bị ngập mặn nhiều nhất là Bến Tre, Tiền Giang (tổng cộng 100 triệu đồng).

Chưa dừng lại ở đó, số tiền còn lại sẽ dành cho việc xây cầu ở xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh chọn nơi này để đóng góp cho việc xây cầu bởi trong xã có nhiều người già và trẻ em, anh hy vọng họ có thể di chuyển, đi làm, đi học an toàn hơn.

Bên cạnh phần lợi nhuận từ việc livestream bán hàng nhiều tháng qua thì tổng số tiền 270 triệu đồng mà Đàm Vĩnh Hưng làm thiện nguyện còn được đóng góp từ thương hiệu Vua Biển. Hành động ý nghĩa, cao đẹp của nam ca sĩ khiến người hâm mộ cảm thấy trân trọng và càng yêu quý anh hơn.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, dưới bài viết có rất nhiều người hâm mộ dành lời khen đến Đàm Vĩnh Hưng, hành động đẹp của anh được khán giả mến mộ. "Thật tuyệt vời chúc em sức khỏe hạnh phúc thành công trong sự nghiệp của mình em nhé", "Cảm ơn vì tấm lòng nhân ai của anh, lá lành đùm lá rách. Người có tâm luôn gặp may mắn, và mong anh thành công tiến xa hơn nữa để có giúp được nhiều người những hoàn cảnh khó khăn hơn nữa",... rất nhiều bình luận từ fan dành tặng cho "Ông hoàng nhạc Việt".

Không chỉ hướng về miền Tây sông nước để giúp đỡ, mà cách đây không lâu nam ca sĩ đã chia sẻ với khán giả về việc thiện nguyện, hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Với anh việc làm từ thiện là xuất phát từ tâm, từ trái tim và anh có cách riêng để kêu gọi các mạnh thường quân trong và ngoài nước, khán giả ủng hộ.

Trong năm 2020, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục với những sản phẩm âm nhạc. Đồng thời anh cũng ấp ủ thêm nhiều hoạt động từ thiện để mang lại yêu thương cho tất cả mọi người. Hi vọng với mỗi nghệ sĩ "của ít lòng nhiều" sẽ giúp mọi người vượt qua thiên tai khó khăn này.

Hay như trong thời điểm dịch covid-19 đang lan rộng, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng nhiều nghệ sĩ khác tham gia tổ chức talkshow tương tác với chủ đề 'Cảm ơn những người đứng ở tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19' và vận động được 7 tỷ đồng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: ca sĩ , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP