Pháp luật

Đâm chết bạn vì xích mích trên bàn bida

Rủ nhau chơi bida nhưng nảy sinh xích mích vì chuyện thắng thua, Ma Văn Sáu dùng dao truy sát, đâm tử vong bạn chơi N.V.P ngay giữa đường.

Hiện trường vụ án mang nghiêm trọng xảy ra tại xã Kim Bình (Chiêm Hóa - Tuyên Quang)

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 2/10, quần chúng nhân dân xã Kim Bình thông tin tới các cơ quan chức năng về việc hai người đàn ông truy đuổi nhau trên đường làng, tới ngã ba Yên Ninh, thôn Tông Đình, một người dùng dao đâm tử vong bạn của mình.

Nghi phạm là Ma Văn Sáu (30 tuổi) sau khi gây án đã đến đầu thú tại Công an huyện Chiêm Hóa. Nạn nhân được xác định là N.V.P (34 tuổi) cùng sống trên địa bàn với nghi phạm.

Ban đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là do anh P có mâu thuẫn, bức xúc với gia đình từ tối 1/10. Tới sáng 2/10, anh P uống rượu sau đó đi chơi bida cùng Sáu.

Quá trình chơi bida, giữa anh P và Sáu phát sinh mâu thuẫn, xích mích khiến hai người cãi cọ căng thẳng dẫn đến đuổi đánh nhau. Trong lúc truy đuổi, Sáu đã dùng dao sát hại anh P.

Người dân địa phương cho biết, nghi phạm và nạn nhân đều là những người ham chơi, ít quan tâm đến công việc và gia đình. Sáu và P thường xuyên rủ nhau chơi bida và cũng từng xảy ra mâu thuẫn xích mích nhỏ nhưng không ai ngờ sự việc đáng tiếc lại xảy ra như vậy.

Mới đây, vào hôm 15/9 tại địa bàn xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Hai thanh niên chơi bida nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ, một người dùng hung khí dồn đánh và sát hại bạn chơi cách tàn nhẫn.

Tác giả: Nhật Nguyên

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP