Giới trẻ

Dãi nắng dầm mưa đi giao hàng, thứ bên trong rổ của chú shipper khiến dân mạng xót xa

Mặc dù vất vả với công việc mưu sinh hằng ngày, thế nhưng tình cảm mà chú shipper này dành cho cô con gái của mình là điều thật sự đáng trân quý.

Từ lâu, những câu chuyện về tình phụ tử, mẫu tử bất chấp khó khăn trong cuộc sống mà vẫn yêu thương nhau luôn thu hút một sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Mới đây, thêm một hình ảnh nữa trong những ngày đầu tiên của năm mới 2021 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cụ thể đây là hình ảnh được cho là của một chú shipper giao hàng. Cũng giống như nhiều shipper bình thường khác, chú này cũng thực hiện công việc của mình bằng một chiếc xe gắn máy đã tương đối cũ, phía sau vẫn là chiếc rổ to để chứa hàng hóa giao nhận.

Chú shipper trông thì bình thường nhưng thứ bên trong rổ chứa hàng mới là điều thật sự bất ngờ

Thế nhưng không chỉ chứa hàng hóa mà một điều đặc biệt khác bên trong rổ hàng này mới thật sự khiến nhiều người rơm rớm nước mắt. Nguyên văn lời chia sẻ của tài khoản đăng tải những hình ảnh này như sau:

“Giao hàng ở chỗ em mọi người ạ, nhìn chú cũng có tuổi rồi, thương quá. Cả hai vợ chồng đều làm shipper, nhớ hồi bé cũng theo mẹ ngồi hệt như này đi chợ. Bọn trẻ được nghỉ không ai trông nên chú đành đưa bé theo”.

Theo hình ảnh được chia sẻ thì cô bé nằm gọn gàng, ngay ngắn bên trong rổ chứa hàng, trên tay đang cầm chiếc điện thoại có lẽ là đang “giết thời gian”. Có lẽ vì ở nhà không ai trông nom nên ông bố này đã cho cô con gái bé nhỏ này đi cùng mình trên chính chặng hành trình làm việc hằng ngày của mình.

Hình ảnh cô con gái bé nhỏ nằm chơi trong rổ khiến nhiều người cay khóe mắt

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh gây xúc động này đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng ngay những ngày đầu năm mới. Đây là điều không khó để bắt gặp tại Việt Nam khi nhiều ông bố, bà mẹ thường cho con đi làm cùng mình để sẵn tiện chăm sóc thay vì phải đưa đi gửi hay để ở nhà một mình, trông vô cùng nguy hiểm.

Thế nhưng điều này đối với các công việc văn phòng, trong công ty thì chẳng có gì bất ngờ, tuy vậy đây lại là công việc ngoài trời, thường xuyên đối mặt với thời tiết, khói bụi nên có lẽ là cô con gái phải mến bố lắm mới đi theo và nằm ngoan nghịch điện thoại như thế.

- “Nhìn hình ảnh mà cầm không được nước mắt, thương cả hai bố con”.

- “Chắc là cô con gái cũng hiểu được phần nào công việc của bố nên không quấy khóc hay nghịch ngợm gì cả mà chỉ nằm yên trong giỏ hàng, chơi với chiếc điện thoại”.

- “Mình đã từng chứng kiến nhiều bố mẹ mang con vào công ty, văn phòng để chăm nhưng chưa bao giờ thấy cảnh tượng này cả. Hy vọng cả hai bố con sẽ giữ sức khỏe”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Shipper , giao hàng , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP