Tin địa phương

Tạm giữ đối tượng mua bán ma túy đá

Ngày 27/6, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ đối tượng Dương Văn Bảo (SN 1990, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an (ảnh M.H)

Tại cơ quan công an, Bảo cho rằng, cách ngày 26/6 khoảng 1 tuần, khi đi dự sinh nhật của Hùng (chưa rõ lai lịch) ở bar TV Club (đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) thì được Hùng cho 1 viên thuốc lắc màu xanh. Bảo bẻ thuốc dùng một ít, rồi đem cất ở phòng trọ tại số 20 Đỗ Năng Tế, Đà Nẵng thì bị công an kiểm tra phát hiện.

Tuy nhiên, Đội CSĐT tội phạm ma túy quận Liên Chiểu cho hay, qua điều tra xác minh, lực lượng phát hiện vào tối 25/6 Bảo đã mang một bọc ma túy đá (11 gói) đưa cho Ngô Nguyễn Mỹ Linh (SN 1998, trú tại phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Vì không biết bên trong là ma túy đá nên Linh giữ hộ nhưng đến chiều 26/6, Linh đã tự nguyện đem toàn bộ số ma túy đá này giao nộp cho công an.

Biết không thể tránh tội, Bảo thừa nhận đã mua số ma túy trên của một thanh niên tên Đoàn (không rõ lai lịch) với giá 60 triệu đồng. Sáng 25/6, Bảo nhận “hàng” tại đầu cầu Rồng, thuộc địa phận quận Sơn Trà. Bảo cũng thừa nhận mua ma túy đá để bán cho con nghiện. Hiện đối tượng đang bị tạm giữa hình sự để điều tra làm rõ.

Công an quận Liên Chiểu cũng cho biết, trong đợt ra quân hưởng ứng "Tháng hành động phòng, chống ma tuý", các lực lượng đã kiểm tra 93 trường hợp, trong đó có 46 trường hợp dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng đã xử phạt 36 trường hợp, áp dụng biện pháp xử lý hành chính giáo dục tại địa phương 5 trường hợp, áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc 5 trường hợp.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP