Pháp luật

Đà Nẵng: “Má mì” bày kế cho “gái” giăng bẫy tình, lừa lấy tài sản

Nhắm vào các tài khoản đang “tìm bạn giải sầu” trên mạng xã hội, một “má mì” 21 tuổi đã bày kế cho một cô gái dùng hình đại diện gợi cảm dụ dỗ rồi lừa lấy điện thoại, tiền của người mua dâm sau khi “vui vẻ”.

Ngày 12/11, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ việc hai đối tượng nữ chuyên câu kết dụ dỗ người khác mua dâm để chiếm đoạt tài sản, gồm: T.P.N.Châu (SN 1998, ngụ tại Đà Nẵng) và L.T.T.Thảo (biệt danh Linda, SN 1993, ngụ tại Đà Nẵng)

Hai đối tượng Châu và Thảo (biệt danh Linda) tại cơ quan công an

Thông tin điều tra ban đầu, tối 8/11, tài khoản Linda kết bạn với anh M.N. (SN 1996, ngụ tại Đà Nẵng)- chủ tài khoản đang “tìm bạn giải sầu” trên mạng xã hội Zalo. Thấy hình đại diện của Linda hấp dẫn, anh M.N. đã đồng ý. Sau đó, cả hai hẹn gặp mặt nhau và cùng vào một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để “vui vẻ”.

Sáng sớm hôm sau (9/11), anh M.N. tỉnh dậy thì chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 5 triệu đồng đã biến mất cùng cô gái có “nickname” Linda.

Tiếp đó, tối 9/11, công an địa phương tiếp nhận trình báo thêm một vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày liên quan đến cô gái có biệt danh Linda.

Cụ thể, trưa 9/11, “nickname” Linda chủ động làm quen với anh A.N.(SN 1998, ngụ tại Đà Nẵng) qua tài khoản của anh trên mạng xã hội Zalo. Sau đó, anh A.N. đồng ý cùng Linda đi uống cà phê, xem phim, rồi thuê phòng ở nhà nghỉ để “vui vẻ”. Quan hệ tình dục xong, cô gái đòi anh A.N. phải đưa điện thoại, nếu không sẽ gọi đồng bọn đến “làm thịt” anh này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an địa phương đã tìm ra chủ tài khoản có “nickname” Linda liên quan cả hai vụ giăng bẫy tình rồi lừa lấy tài sản nói trên là L.T.T.Thảo.

Tại cơ quan công an, Thảo đã khai nhận liên quan cả hai vụ việc như trên và khai báo “má mì” của Thảo là T.P.N.Châu đã bày kế giăng bẫy tình và môi giới cho Thảo “săn mồi” qua mạng xã hội.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP