Tin địa phương

Đà Nẵng: Loạt xe biển xanh vô tư chở người đến nhậu say sưa tại nhà hàng Phố biển

Ngày 18/04, theo phản ánh của bạn đọc, hàng loạt xe biển số xanh thuộc cơ quan Nhà nước của thành phố Đà Nẵng thay vì thực hiện công vụ lại "đi" vào quán nhậu suốt cả buổi tối, gây rất phản cảm

Theo quy định của Nhà nước, xe công vụ chỉ được phục vụ trong công việc tại các cơ quan nhà nước đủ điều kiện cấp xe. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên vào tầm 19h tối ngày 18/04, tại nhà hàng Trung Gia số 64 đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng có rất nhiều xe biển xanh được sử dụng với mục đích: "Đưa sếp đi nhậu”. Các xe mang số hiệu lần lượt là 43A-00427, 43A-00144, 43A-00343, 43M-00149.

Đà Nẵng: Loạt xe biển xanh vô tư chở người đến nhậu say sưa, chúc tụng náo loạn nhà hàng phố biển.Đà Nẵng: Loạt xe biển xanh vô tư chở người đến nhậu say sưa, chúc tụng náo loạn nhà hàng phố biển.Đà Nẵng: Loạt xe biển xanh vô tư chở người đến nhậu say sưa, chúc tụng náo loạn nhà hàng phố biển.Đà Nẵng: Loạt xe biển xanh vô tư chở người đến nhậu say sưa, chúc tụng náo loạn nhà hàng phố biển.Hình ảnh loạt xe công vụ "Biển xanh" đậu trong bãi đậu xe quán nhậu sau khi nhóm người đi vào quán nhậu

Cũng theo người dân, sau khi chiếc xe này đỗ trong bãi xe, nhiều nhóm cán bộ bước xuống, đi vào quán rồi nhậu tưng bừng tại quán.

Những người đi xe "biển xanh" vô tư chúc tụng nhau

Hình ảnh chúc tụng của những người đi trên xe biển xanh trong nhà hàng Trung Gia tầng 2

Đảng và Nhà nước đã kêu gọi phát động nhiều cuộc vận động, thi đua kêu gọi thực hành tiết kiệm và chống lãng phí, bởi chúng ta nhận thức được giá trị và tầm quan trọng của việc chống lãng phí. Thế nhưng, một số cán bộ của thành phố Đà Nẵng lại xem thường điều đó, xem thường cả kỷ cương, quy định của Nhà nước.

Ai là người chỉ đạo cấp hàng loạt xe công đưa các cán bộ Đà Nẵng đến nhà hàng ăn nhậu say sưa như thế?

Đề nghị Thành ủy Đà Nẵng và các cơ quan có thẩm quyền tìm hiểu thông tin, xác minh những chiếc xe và các cán bộ nêu trên thuộc cơ quan nào, đồng thời có câu trả lời cho báo chí về hướng xử lý những cán bộ này.

Tác giả: Nhóm PV/VP ĐN

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP