Du lịch

Đà Nẵng là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách Hàn Quốc và Thái Lan

Dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 (từ ngày 1/1 - 30/6/2023) trên nền tảng Agoda cho thấy sự quan tâm đặc biệt của khách quốc tế đối với Việt Nam, nổi bật là các du khách đến từ Thái Lan, Australia, Hàn Quốc và Singapore.

Theo các dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Agoda, Việt Nam tiếp tục là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế trong nửa đầu năm 2023. Đáng chú ý là thị trường Thái Lan, với 3 điểm đến nước ngoài yêu thích nhất của người dùng tại Thái Lan đều nằm ở Việt Nam, gồm Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.

Nền tảng Agoda cũng nhận thấy du khách Hàn Quốc coi Việt Nam điểm đến du lịch quốc tế được ưu tiên hàng đầu. Trong đó thành phố biển Đà Nẵng là nơi được yêu thích nhất, còn TP.HCM xếp thứ 3, cho thấy sự đa dạng điểm đến du lịch tại Việt Nam đã thu hút nhiều đối tượng du khách Hàn.

Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của du khách Hàn Quốc

Tại thị trường Australia, Bali vẫn là điểm đến truyền thống được yêu thích hàng đầu, nhưng TP.HCM (Việt Nam) đã vươn lên vị trí thứ 2, xếp trên Bangkok, Singapore và Manila. Đối với thị trường Singapore, TP.HCM cũng nằm trong top điểm đến được yêu thích hàng đầu trên Agoda, với vị trí thứ 3.

Phía Agoda đánh giá, du khách quốc tế ngày càng quan tâm tới Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu. "Việt Nam có tiềm năng đáng kinh ngạc để thu hút được nhiều tệp khách khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất. Điều này xuất phát từ nền văn hóa đa dạng, cảnh quan tuyệt đẹp và lòng hiếu khách. Thật tuyệt vời khi thấy sức hấp dẫn của Việt Nam đối với du khách khắp châu Á - Thái Bình Dương được thể hiện trong dữ liệu đặt vé máy bay của Agoda" - ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam cho biết.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP