Giáo dục

Đà Nẵng: Gần 3.500 bộ sách giáo khoa được trao khẩn cấp sau lũ

Việc trao sách giáo khoa khẩn cấp giúp hỗ trợ học sinh sớm ổn định học tập…

Ngày 19/10, Liên đoàn Lao động Tp.Đà Nẵng đã trao khẩn cấp hơn gần 3.500 bộ sách giáo khoa mới với tổng giá trị 1,1 tỷ đồng cho học sinh các trường bị ngập lụt trên địa bàn, giúp các em sớm ổn định học tập.

Bà Đinh Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tp.Đà Nẵng cho hay, khi nhận được thông tin học sinh và các trường hư hỏng sách giáo khoa, vở do đợt mưa ngập vừa qua, đơn vị đã vận động các nguồn hỗ trợ.

3.500 bộ sách giáo khoa mới với tổng giá trị 1,1 tỷ đồng cho học sinh các trường bị ngập lụt trên địa bàn Tp.Đà Nẵng.

Những phần sách vở này là sự hỗ trợ khẩn cấp cho học sinh, giáo viên, các nhà trường để ổn định việc dạy học sau bão số 5.

Liên đoàn lao động thành phố trao hỗ trợ 3.494 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 theo số lượng, bảng giá của Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.Đà Nẵng thống kê và dự kiến; hỗ trợ thêm 4 bộ sách chữ nổi cho học sinh thuộc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tp.Đà Nẵng

Tại các nơi đến thăm, đại diện Liên đoàn lao động Tp.Đà Nẵng gửi lời động viên, chia sẻ với nhà trường và các em học sinh chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa, lũ của cơn bão số 5 gây ra; đồng thời, mong món quà sẽ là động lực để các em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập.

Việc trao sách giáo khoa khẩn cấp giúp hỗ trợ học sinh sớm ổn định học tập…

Ông Trần Nguyễn Minh Thành, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.Đà Nẵng, cho hay, đến nay, việc khắc phục hậu quả sau bão số 5 để đảm bảo an toàn đón trẻ mầm non, học sinh, học viên đi học lại đã cơ bản hoàn thành.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.Đà Nẵng, quận Hải Châu cần 306 bộ sách giáo khoa từ lớp 1-9; quận Thanh Khê cần 1.96 bộ, quận Sơn Trà cần 140 bộ; quận Liên Chiểu: 916 bộ; quận Cẩm Lệ: 116 bộ, huyện Hòa Vang: 613 bộ.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Sách giáo khoa , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP