Xã hội

Đã có 3 người thiệt mạng trong vụ cháy phòng trà

Vụ cháy diễn ra chiều ngày 12/5 tại số 144 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã có 3 người thiệt mạng do bị mắc kẹt trong căn nhà ống 4 tầng.

Sau hơn 2 tiếng dập tắt đám cháy, đến hiện tại cơ quan chức năng đã xác định vụ cháy có 4 người ở trong căn nhà. Trong đó có 1 người được giải cứu, 3 người mắc kẹt trong nhà đã bị thiệt mạng, toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy.

Hiện trường đám cháy. Ảnh Vĩnh Quân


Ngay trong tối ngày 12/5/2023, Quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng; động viên người được giải cứu và hỗ trợ 5 triệu đồng.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Quận Ngô Quyền tiếp tục nắm tình hình, chỉ đạo cơ quan công an bảo vệ hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng của công an thành phố điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xác minh danh tính của các nạn nhân để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 12/5, đã xảy ra vụ cháy lớn. Nhiều người dân chứng kiến cho biết tại căn nhà 4 tầng đã nhìn thấy các nạn nhân cố gắng thoát khỏi ra khỏi căn nhà nhưng chỉ có 1 người thoát ra và được người dân cứu. Còn 3 người (được cho là nhân viên đang làm tại toà nhà) đã không thoát được ra ngoài nên thiệt mạng.

Cơ quan chức năng xác định đã có 3 thiệt mạng trong vụ cháy. Ảnh Vĩnh Quân

Theo thông tin từ người dân cho biết căn nhà 4 tầng nhìn quan sát từ bên ngoài là nhà ống, trước đây căn nhà được chủ nhà cho thuê làm quán karaoke. Nhưng hiện tại đã được chủ khác thuê để mở phòng trà, ca nhạc.

Ngay sau khi người dân phát hiện trong căn nhà bốc khói nghi ngút, đã lập tức thông báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng PCCC được huy động tới hiện trường cùng với nhiều xe cứu hoả. Thời điểm xảy ra vụ cháy bên trong căn nhà có 1 số nhân viên.

Lực lượng chức năng đã tiếp tục xử lý, không cho đám cháy bùng phát trở lại, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Tác giả: Vĩnh Quân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP