Video

Cưỡng hôn bé gái, nam thanh niên bị bố nạn nhân đánh nhừ đòn

Thấy con gái bị nam thanh niên giở trò đồi bại ngay trong thang máy, người bố đã quyết định dạy cho hắn một bài học nhớ đời.

Sự việc xảy ra vào ngày 2/1, trong thang máy của một khu căn hộ ở Thành phố Surgut, thuộc khu vực Khanty-Mansi Autonomous Okrug, phía Tây Siberia (Nga).

Trong clip, một bé gái đang đứng trong thang máy thì bất ngờ bị một nam thanh niên ép sát vào một góc. Thậm chí, hắn còn muốn bắt chuyện và muốn cưỡng hôn cô bé nhưng đã bị nạn nhân cự tuyệt. Khi cửa thang máy mở ra, nam thanh niên còn cố gắng lôi kéo và không cho cô bé chạy thoát ra ngoài.

Đen đủi cho hắn là cùng lúc này, bố của bé gái đang đứng đợi sẵn ở cửa. Khi thấy cảnh chướng mắt, ông bố đã lập tức lao vào thang máy và cho nghi phạm một vài cú đấm như trời giáng. Như chưa thỏa cơn giận, người đàn ông này túm cổ nghi phạm lôi ra ngoài và tiếp tục trút giận.

Cảnh sát Thành phố Surgut cho biết, nghi phạm, 27 tuổi, đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng bức trẻ vị thành niên sau khi sàm sỡ bé gái 15 tuổi. Mặc dù hành vi của ông bố là không đúng pháp luật, nhưng một số nhân chứng có mặt cho rằng, thanh niên giở trò sàm sỡ bé gái bị đánh là "đáng đời" và từ chối can thiệp.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cưỡng hôn , thang máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP