Xe

Cường Đô La lái siêu xe Huracan trên đường Sài Gòn

Chiếc Huracan của Cường Đô La xuất hiện trở lại sau khi được thiếu gia độ lại vài chi tiết ngoại thất.

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng siêu xe Việt Nam, Cường Đô La trở lại với hàng loạt siêu xe đời mới như Lamborghini Huracan, McLaren 570S, Rolls-Royce Wraith... Mới đây, thiếu gia phố núi lái chiếc xe trị giá trên 13 tỷ đồng xuất hiện trên đường phố trung tâm TP HCM.

Cường Đô La được biết tới là người đầu tiên sở hữu Lamborghini tại Việt Nam vào năm 2007 với chiếc Gallardo. Tuy nhiên so với Gallardo, chiếc Huracan đời mới mạnh hơn rất nhiều và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

Cường Đô La cũng là người thích độ xe. Chiếc Huracan được anh sơn lại nóc màu đen. Một thời gian vành xe cũng sơn đen nhưng thiếu gia phố núi mới trả về nguyên bản. Trước đó, anh cũng tự tay độ một chiếc Mitsubishi Evo lên tới 900 mã lực, Mercedes S500 độ ngoại thất khác biệt.

Trong một lần chia sẻ, Cường Đô La cho rằng việc mạ vàng siêu xe là thói chơi ngông và thiếu hiểu biết, vì mạ vàng sẽ làm chiếc xe nặng và khả năng vận hành kém hơn. Chính vì vậy phong cách độ của anh là tập trung giảm đến mức tối thiểu trọng lượng chiếc xe.

Lamborghini Huracan của Cường Đô La là chiếc duy nhất mang màu vàng Giallo Midas tại Việt Nam. Trước đây xe thuộc sở hữu của một đại gia bất động sản tại TP HCM.

Tính đến thời điểm này, Việt Nam có trên dưới 10 chiếc Huracan, phần lớn mang màu xanh nõn chuối và màu cam. Huracan sử dụng động vơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 610 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa 325 km/h.

Khác với đối thủ Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ tăng áp, tiết kiệm nhiên liệu, Huracan sử dụng động cơ tự nhiên nên tiêu tốn khoảng 11,7 lít/100 km trên xa lộ và 16,8 lít/100 km trong thành phố. Mặc dù vậy, tốn xăng thường không phải nỗi bận tâm của các chủ xe Lamborghini.

Tác giả bài viết: Minh Anh - TNTBros

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP