Giải trí

Cuộc sống hiện tại của dàn sao 'Chuyện tình Harvard' sau 17 năm gây sốt màn ảnh

Sau 17 năm công chiếu, dàn diễn viên "Chuyện tình Harvard" có nhiều thay đổi, người trở thành ngôi sao nổi tiếng, kẻ lặng lẽ dừng hoạt động nghệ thuật.

"Chuyện tình Harvard" là phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Kim Rae Won, Kim Tae Hee và Lee Jung Jin, phát sóng trên đài SBS từ tháng 11/2004 đến tháng 1/2005. Đây là một trong những phim Hàn hiếm hoi có bối cảnh nước ngoài đầu những năm 2000.

Sự thành công của bộ phim mang tên tuổi dàn diễn viên chính đến với khán giả châu Á, giúp họ trở thành những ngôi sao nổi tiếng và được nhiều người quan tâm. Hơn một thập niên trôi qua, sự nghiệp và cuộc sống của các ngôi sao đã có nhiều thay đổi: người vẫn được săn đón nồng nhiệt, kẻ đã lặng lẽ rời nghiệp diễn.

Kim Rae Won

Kim Rae Won bén duyên với phim ảnh vào năm 1997 với vai diễn đầu tiên trong Me rồi được nhiều khán giả “nhớ mặt gọi tên” thông qua Rooftop Room Cat. Thế nhưng phải đến "Chuyện tình Harvard", Kim Rae Won mới thực sự chạm đến đỉnh cao sự nghiệp.

Kim Rae Won gây ấn tượng bởi lối diễn mộc mạc trong phim.

Trong tác phẩm được SBS phát sóng cách đây 17 năm, nam diễn viên thủ vai Kim Hyun Woo - một sinh viên luật thông minh, nhạy bén, lạc quan và luôn đấu tranh cho lẽ phải. Anh đem lòng yêu Lee Soo In (Kim Tae Hee thủ vai), cả hai đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc, nếm trải sự chia ly rồi kết thúc bằng một tổ ấm viên mãn.

Thủ vai nam chính Chuyện tình ở Harvard khi mới 23 tuổi, Kim Rae Won ghi điểm bởi ngoại hình cao ráo, điển trai và “đốn tim” khán giả bằng nụ cười tỏa nắng. Tuy không khiến nhiều fan nữ “chết mê chết mệt” như nam thứ Lee Jung In, tài tử họ Kim lại chinh phục người xem với lối diễn mộc mạc, tự nhiên cùng gương mặt luôn toát lên sự chân thành, sôi nổi và rạng rỡ.

Sau thành công từ vai diễn Kim Hyun Woo, Kim Rae Won trở thành người tình trong mộng của hàng triệu cô gái, được truyền thông châu Á săn đón miệt mài và liên tục góp mặt trong các dự án mới. Cũng trong năm 2004, anh nhận được sự đón nhận nhiệt tình với bộ phim Cô dâu 15 tuổi đóng cùng Moon Geun Young rồi lần lượt xuất hiện trong các tác phẩm sau đó như: Hoa hướng dương, Lời hứa 1000 ngày, Nỗi buồn Gangnam, Chuyện tình bác sĩ, Kỵ sĩ áo đen, Ngục tù…

Nam diễn viên hiện vẫn miệt mài tham gia diễn xuất.

Dẫu có cơ hội đóng cùng hàng loạt mỹ nhân nức tiếng xứ kim chi như: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Moon Geun Young, Park Shin Hye, Shin Se Kyung… lại sở hữu vẻ ngoài hào hoa song Kim Rae Won vẫn lẻ bóng đến tận bây giờ.

Trong quá khứ, nam diễn viên thừa nhận từng nhảy sông Hàn tự tử vì mối tình đầu tan vỡ đồng thời tiết lộ bạn gái cũ là người đóng chung tác phẩm năm anh 18 tuổi. Truyền thông sau đó xác nhận đó là Lee Yo Won, người đẹp đã có chồng con. Chuyện cũ bị tình xưa nhắc lại khiến nữ diễn viên này gặp không ít rắc rối. Đến nay, anh chưa hẹn hò với ai và dành phần lớn thời gian cho công việc, thỉnh thoảng đi du lịch cùng bạn bè.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee đảm nhận vai Lee Soo In, sinh viên Y khoa xinh đẹp, trái tim nhân hậu. Cô rời bỏ người mình yêu thương tham gia những dự án nhân đạo, đi đến vùng đất xa xôi để chữa bệnh cho người khó khăn.

Dù là diễn viên xinh đẹp hàng đầu xứ Hàn, nhưng Kim Tae Hee thường xuyên gặp tranh cãi về khả năng diễn xuất. Những tác phẩm sau vai diễn Lee Soo In của cô như: Mật danh Iris, Công chúa của tôi, Tình sử Jang Ok Jung, Thiên tài lăng băm, Mẹ đến từ thiên đường,.... giúp Kim Tae Hee dần thoát khỏi mác "bình hoa di động" nhưng không thể gây tiếng vang lớn như "Chuyện tình Harvard".

Kim Tae Hee gây tiếng vang sau khi tham gia "Chuyện tình Harvard".

Với ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu, thường xuyên đứng top đầu những ngôi sao có thù lao quảng cáo cao nhất. Cô được coi là biểu tượng nhan sắc vượt thời gian của màn ảnh xứ Hàn vì nét đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng tuổi 40. Ngoài ra, Kim Tae Hee là một trong những đại gia bất động sản khi sở hữu và thu lợi nhuận lớn từ việc cho thuê các tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắt đỏ.

Nữ diên viên có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Kim Tae Hee có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là ca sĩ Bi Rain cùng hai công chúa nhỏ lần lượt ra đời năm 2017 và 2019. Trong bài phỏng vấn với tờ DongA tháng 4/2020, nữ diễn viên chia sẻ gia đình là chỗ dựa vững chắc để nỗ lực hơn trong tương lai, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi hiện tại.

Lee Jung Jin

Lee Jung Jin đảm nhận vai Hong Jung Min, sinh viên Luật đẹp trai, giàu có, tài giỏi, yêu say đắm nữ chính Soo In nhưng không được đáp lại. Trải qua nhiều tranh đua với nam chính Hyun Woo, Hong Jung Min quay lại giảng đường Harvard giảng dạy.

Lee Jung Jin đảm nhận vai mỹ nam si tình trong phim.

Sau "Chuyện tình Harvard", Lee Jung Jin tham gia "Hai nửa tình yêu", "Kế hoạch B", "Di sản trăm năm", " Mật danh K2", "Kẻ nói dối và người tình", "Quân vương bất diệt",... nhưng không tạo bước đột phá trong sự nghiệp như vai diễn Hong Jung Min. Nam diễn viên được nhớ đến với những vai nam thứ và phản diện trong loạt phim truyền hình nổi tiếng. Ngoài diễn xuất, Lee Jung Jin là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thường xuyên chụp hình cho giới nghệ sĩ.

Hiện tại nam diễn viên vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân.

Đầu năm 2018, Lee Jung Jin công khai hẹn hò với bạn gái thần tượng kém 10 tuổi Euaerin. Cặp đôi có chung niềm yêu thích thể thao, đặc biệt là đánh golf. Tuy nhiên, tháng 4/2019, công ty quản lý nam diễn viên xác nhận cặp đôi chia tay sau gần hai năm yêu đương. Tài tử hiện vẫn là một trong những "quý ông" độc thân ngoài 40 của làng giải trí xứ Hàn.

Kim Min

Tham gia "Chuyện tình Harvard", Kim Min hoá thân thành Yoo Jin Ah - nữ luật sư xinh đẹp, quyến rũ và tài năng. Jin Ah đem lòng yêu Jung Min sâu đậm và bất chấp mọi thủ đoạn để có được tình cảm của anh. Trong phim, người đẹp sinh năm 1973 gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch, đẳng cấp cùng lối diễn xuất cuốn hút và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Không giống như ba tên tuổi ở trên, thuở tham gia "Chuyện tình Harvard", Kim Min là minh tinh nổi tiếng với nhiều bộ phim trước đó như: An Affair, Gió thổi khúc tình yêu, Đặc vụ mê thành, Go… Thoát khỏi nhân vật đầy khí chất Yoo Jin Ah, cô tham gia diễn xuất trong Cô bé lọ lem (2005) rồi rời xa màn ảnh cho đến nay.

Nữ diễn viên rời xa làng giải trí và tập trung chăm sóc con cái.

Năm 2006, Kim Min kết hôn với đạo diễn - doanh nhân Lee Ji Hoo sau một năm hẹn hò rồi theo chồng sang Mỹ định cư. Hai năm sau, người đẹp và ông xã trở lại Hàn giới thiệu tác phẩm do đạo diễn họ Lee cầm trịch có tên The Air I Breath. Đó cũng là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ thấy cựu diễn viên xuất hiện trước truyền thông.

Tháng 2/2019, Kim Min - Lee Ji Ho bất ngờ xuất hiện trong chương trình thực tế Taste of Wife và chia sẻ về cuộc sống của họ ở Beverly Hills (Mỹ). Ở tuổi 47, cô vẫn được khen ngợi bởi khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút dù không trang điểm, người hâm mộ cũng bày tỏ sự yêu thích với tổ ấm hiện đại, tinh tế của vợ chồng minh tinh đình đám một thời.

Tác giả: NHUNG LÊ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP