Thể thao

Cư dân mạng nhắn Mạc Hồng Quân , Kỳ Hân sau chiến thắng trước Long An

Làm khách trên sân Long An chiều ngày 29/6, Than Quảng Ninh khiến những fan hâm mộ các chân sút đất mỏ “mát lòng” khi lấy lại phong độ ở những phút cuối.

Ở trận đấu với Long An, tưởng như các chân sút của Than Quảng Ninh sẽ phải ngậm ngùi ra về với tỷ số 2-0 sau chiến công của Tài Lộc và Huỳnh Tấn Tài phía Long An. Song đến những phút cuối cùng, Than Quảng Ninh gỡ gạc được pha bàn thắng đầu tiên nhờ công của Phạm Thanh Cường, đến phút bù giờ thứ 3, tiền đạo Mạc Hồng Quân bất ngờ đem đến tỉ số cầm hòa cho Thanh Quảng Ninh.

Với kết quả này, Than Quảng Ninh vừa đủ điểm để giành quyền vào vòng bán kết bởi ở lượt đi hai đội hòa 1-1 trên sân Cẩm Phả.

Mạc Hồng Quân ghi bàn ở những phút cuối cùng giúp Than Quảng Ninh vào bán kết cúp Quốc gia

Ngay sau chiến công của chân sút gốc Hải Dương, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận cho rằng anh dạo gần đây có phong độ ổn định và đem đến nhiều chiến công cho Than Quảng Ninh. Nhiều người cho rằng, phong độ này là do “dư âm hạnh phúc” sau khi tiền đạo của đội bóng đất mỏ lấy được cô người mẫu xinh đẹp.

“Có vợ vào có khác, khí thế hừng hực ngay nhỉ!”. Một cư dân mạng bình luận.

Hay một tài khoản khác bông đùa: “Có lẽ nào đây là sức mạnh của Kỳ Hân truyền cho?”

Trước đó, Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân đã có lễ đính hôn tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu và tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại TP.HCM. Hiện tại Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã mua một căn hộ ở Hà Nội để sống chung, tiện cho việc thi đấu của nam tiền đạo gốc Hải Dương.

Tác giả bài viết: Cẩm Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP