Pháp luật

CSGT nghi tông chết người rồi bỏ chạy: 'Tưởng bị nhẹ'

Theo lời khai ban đầu của Thiếu tá Hùng, sau khi tông vào ông Tốt, do nghĩ nạn nhân bị nhẹ nên mới rời khỏi hiện trường.

Xung quanh nghi vấn CSGT nghi tông chết người rồi bỏ chạy, ngày 8/7, theo thông tin trên báo Người Lao Động, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang phối hợp với VKSND huyện cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Công an huyện Châu Đức, qua điều tra xác định người điều khiển ôtô có va chạm với xe máy là Thiếu tá Thái Văn Hùng, hiện đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Châu Đức.

Theo lãnh đạo huyện Châu Đức, lời khai ban đầu của ông Hùng cho thấy, sau khi gây ra vụ tai nạn nghĩ rằng nạn nhân bị nhẹ nên mới rời khỏi hiện trường.

Chiếc ô tô bị hư hỏng sau 2 vụ tai nạn

Sau khi đi được vài cây số, ông Hùng tiếp tục tự gây tai nạn, may mắn không gây thương tích cho ai nhưng bản thân thì bị thương, hiện đang điều trị tại TP HCM.

Về thông tin nghi vấn ông Hùng sử dụng rượu bia khi điều khiển ôtô, theo công an thì vẫn chưa thể xác định được mà phải chờ kết quả xét nghiệm. Cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra.

Trước đó, vào khoảng 22h30 tối ngày 6/7, ông Dương Văn Tốt (54 tuổi, trú xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chạy xe trên QL56 hướng Châu Đức đi TP Long Khánh, Đồng Nai, khi về gần đến nhà thì bị xe hơi Kia Morning đi cùng chiều tông từ phía sau.

Nạn nhân bị hất văng cách vị trí va chạm khoảng 20 mét. Riêng chiếc xe máy kẹt dưới gầm ôtô kéo lê gần 100 m mới dừng lại.

Sau khi xuống gỡ chiếc xe máy ra khỏi xe mình thì tài xế tiếp tục lên xe bỏ chạy và đâm vào cây cao su bên đường khiến tài xế bị thương, đang điều trị tại bệnh viện. Chiếc ôtô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Thành (anh vợ ông Tốt) cho rằng, thời điểm xảy ra sự việc có camera của một quán cà phê ở gần hiện trường quay lại.

"Sau đúng một ngày xảy ra sự việc, mẹ vợ và cha ruột của tài xế đến gia đình ông Tốt. Khi chúng tôi đưa hình ảnh tài xế đã gây tai nạn lấy từ đoạn video của quán cà phê, người phụ nữ giới thiệu là mẹ vợ của tài xế xác nhận rằng đúng người này tên Hùng, là CSGT và là con rể của bà.

Người phụ nữ cũng thừa nhận đã cho con rể mượn xe. Trong khi đó, cha ruột của tài xế không thừa nhận người gây ra tai nạn là con của mình. Gia đình tôi thấy 2 bên bố mẹ của tài xế nói rất trái chiều với nhau", ông Thành cho biết.

Nhấn mạnh thêm về sự việc đã xảy ra, ông Thành cho rằng, lúc tài xế xe ô tô tông vào xe Honda của ông Tốt, người này không hề có ý xuống xem nạn nhân có bị sao không để đưa đi cấp cứu.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP