Giải trí

Công Vinh chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn ca sĩ Thủy Tiên

“Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu…”, Công Vinh nói.

Thời gian gần đây, ca sĩ Thủy Tiên và chồng là cầu thủ bóng đá Công Vinh liên tục dính nghi vấn đường ai nấy đi. Lý do xuất hiện tin đồn này là thời gian gần đây Thủy Tiên thường xuất hiện một mình. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng ít đăng về nhau như trước kia.

Tuy nhiên mới đây, Công Vinh đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Nam cầu thủ viết trên trang cá nhân.

"Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu, 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì... riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ, té ra ông bà đọc tin báo lá cải trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị. Quá khổ ạ".

Dưới phần bình luận, Công Vinh còn hé lộ thêm: "Ngồi im 30 phút nghe ông dạy dỗ mà 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu đã phạm sai lầm gì".

Thủy Tiên - Công Vinh.

Đính kèm chia sẻ là hình ảnh tình tứ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Rất nhiều bình luận chúc vợ chồng Công Vinh mãi hạnh phúc. Có người còn bày cách để Công Vinh không vướng phải tin đồn này là: "Tôi đề nghị ông bà thả tim, thả like thả ha ha các kiểu cho nhau nhiệt tình vào. Chỉ không tương tác thôi là có chuyện ngay đó".

Đáp lời, Công Vinh cho biết: "Mình không chơi Tiktok nên làm gì có tài khoản Tiktok cho bả follow".

Thủy Tiên - Công Vinh từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ ăn hỏi năm 2012 và kết hôn năm 2014. Cặp đội có chung một cô con gái nhưng chưa từng để lộ mặt.

Tác giả: Li La

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thủy Tiên , ly hôn , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP