Kinh tế

Công ty Điện lực Đắk Nông: Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, trong tháng 12/2018, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai nhiều hoạt động tri ân thiết thực nhằm cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất.

Các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng" được PC Đắk Nông thực hiện với mong muốn chia sẻ lợi ích khách hàng trong hoạt động kinh doanh cung cấp điện và sử dụng điện, qua đó góp phần tạo sự gắn kết và ảnh hưởng sâu rộng với khách hàng trong cung cấp dịch vụ về điện.

Theo đó, chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018 sẽ được PC Đắk Nông triển khai đồng loạt tại các đơn vị trực thuộc với nhiều hoạt động như: Gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, trên Website; vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện cho các khách hàng lớn; sửa chữa điện, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho khách hàng vùng sâu vùng xa hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho trường học và sửa chữa, tư vấn an toàn điện, tiết kiệm điên tại trường học; hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ với mức hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt.

Song song đó, PC Đắk Nông tiếp tục thực hiện giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện, tăng cường tổ chức xử lý sự cố về điện nhanh nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất; nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng và giải đáp các thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.

PC Đắk Nông

PC Đắk Nông hỗ trợ lắp đặt đường dây sau công tơ cho các hộ dân đồng bào vùng xa

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Đắk Nông thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn miễn phí tại nhà cho khoảng 200.000 hộ nghèo, gia đình chính sách. Để thực hiện hiệu quả chương trình này, Công ty đã cử công nhân kỹ thuật điện đến tận nhà các hộ gia đình thay thế các đường dây điện cũ, hư hỏng không đảm bảo an toàn và thay bóng đèn bị hỏng bằng đèn tiết kiệm điện; đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Cùng với đó, đối với các khách hàng sử dụng điện có sản lượng lớn, PC Đắk Nông thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 35 khách hàng lớn. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã chỉ đạo các Điện lực lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ với mức hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt cho tất cả các khách hàng trong tháng 12/2018.

Đặc biệt trong chương trình tri ân năm nay, PC Đắk Nông tổ chức chương trình lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho trường học ở các thôn vùng sâu, vùng xa; đồng thời thực hiện sửa chữa hệ thống điện, và tư vấn an toàn điện, tiết kiệm điện tại trường học.

Cũng nằm trong hoạt động “ Tháng tri ân” này, PC Đắk Nông nỗ lực hoàn thành đóng điện các dự án cấp điện cho các người dân vùng sâu, vùng xa trên địa bàn các huyện, đơn cử như: Dự án cấp điện lưới quốc gia cho 120 hộ dân xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức với quy mô 2,631km đường dây hạ áp, cải tạo 01trạm biến áp TBA với tổng công suất 100 kVA.

Ngoài ra, PC Đắk Nông dự kiến sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng vào cuối tháng 12/2018. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Công ty, với mong muốn lắng nghe góp ý, trao đổi với khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ điện năng. Song song đó, trong tháng 12/2018, PC Đắk Nông cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho các cá nhân đạt tiêu chí thi đua chương trình tiết kiệm điện năm 2018.

Không chỉ có vậy, PC Đắk Nông còn phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2018 và vận động các đơn vị trực thuộc tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn quản lý. Đây là sự kiện ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 của PC Đắk Nông.

Tác giả: Nhâm Thân

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: điện lực , Đắk Nông , công ty

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP