Thể thao

Công Phượng liên tục bị gạch tên trong danh sách thi đấu của CLB Nhật Bản

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp chân sút tới từ Việt Nam không được đội bóng mới đăng ký vào danh sách thi đấu tại J-League, sau khi gia nhập Yokohama FC hồi đầu mùa giải.

Trong 3 trận đã đấu, đội bóng của Công Phượng chỉ có được 1 kết quả hoà và thua 2 tại J-League I.

Trước đó, ở trận ra quân bảng C Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2023 gặp Sanfrecce Hiroshima, Công Phượng là một trong 18 cầu thủ được HLV Shuhei Yomoda điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong vai trò dự bị.

Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở J-League I.

Tuy nhiên, Công Phượng cũng không có cơ hội vào sân, dù HLV HLV Shuhei Yomoda thực hiện hết 5 quyền thay đổi người trong thất bại 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima.

Việc Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu không phải là điều bất ngờ. Bởi lẽ, quân số của Yokohama FC ở mùa giải này "phình" lên tới 39 người, trong khi đó chỉ có 18 cầu thủ được đăng ký trước mỗi trận đấu. Như vậy, có tới 21 cầu thủ sẽ không được đăng ký trong mỗi trận đấu.

Riêng hàng công, Yokohama FC có tới 9 tiền đạo, bao gồm 3 ngoại binh (tính cả Công Phượng). Thậm chí, ngay cả khi bị sắp xếp vào hàng tiền vệ, Công Phượng cũng phải cạnh tranh với 12 người khác.

Điều đáng nói, ngay cả ngôi sao số một Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng chưa được ra sân một phút nào trong mùa giải này. Anh phải thi đấu cho đội dự bị của Kawasaki Frontale. Điều đó cho thấy sự khắc nghiệt ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn/

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP