Pháp luật

Công an điều tra vụ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông

Muốn xác định chủ xe va chạm với mình là ai để trao đổi, nhưng sau khi lời qua tiếng lại, anh H. bị cả nhóm người này hành hung, phải nhập viện.

Chiều 30/5, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND phường Hạ Lý (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông xảy ra trên đường Hạ Lý vào tối 28/5.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân là anh T.T.H (SN 1985, trú phường Thượng Lý, Hồng Bàng) đã có đơn tố cáo gửi Công an phường Hạ Lý. Theo anh H., sự việc xảy ra lúc hơn 20h ngày 28/5. Thời điểm này, anh H. lái xe ô tô trên đường ngang nối đường Thế Lữ với đường Hạ Lý thì va chạm vào một xe ô tô khác đỗ bên đường.

Xác định mình sai, anh H. đi xuống, tìm chủ xe bị va chạm để làm việc. Lúc đó nhiều người tự nhận là chủ xe tuy nhiên không có ai mở cửa xe. Bởi vậy, anh H. yêu cầu ai là chủ xe thì mở khoá cửa để xác nhận rồi sẽ làm việc. Sự việc trở nên căng thẳng khi hai bên lời qua tiếng lại. Anh H. bị nhiều người lao vào hành hung.

Anh H. bị nhiều vết thương ở vùng đầu và mặt.

"Lúc đó tôi không kịp phản ứng và chỉ biết ôm đầu chịu trận. Đúng lúc đó em trai và một người bạn của tôi ra căn ngăn thì họ đánh cả em trai tôi", anh H. chia sẻ.

Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của cơ quan công an. Anh H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với nhiều thương tích ở vùng đầu và mặt. Kết quả chiếu chụp và chẩn đoán tại bệnh viện cho thấy, anh H. bị vỡ xương hốc mắt, rách mi mắt, choáng vàng đầu óc.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP