Xã hội

Con trai song phi đá... cha già ngay trước ngày Vu Lan báo hiếu

Hai ngày qua trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip được cho là con trai đánh cha già ở phường Châu Phú A, TP Châu Đốc. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt người xem, bình luận. Cộng đồng mạng đồng loạt lên án hành động nhẫn tâm của người con trai này.

Đoạn clip dài chưa tới 1 phút ghi lại cảnh một thanh niên cự cãi và xô đẩy ông lão trên dưới 80 tuổi. Mặc dù được hai người phụ nữ can ngăn nhưng người thanh niên này liên tục tấn công ông lão từ nhà ra hành lang đường. Khi ông lão té vào cột cờ, người thanh niên này tiếp tục xô đẩy và tức giận bẻ luôn cây cột cờ.

Anh P. xô đẩy cha ruột D. từ nhà ra hành lang đường...

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc ông lão đi vào trong nhà thì người thanh niên bất ngờ bay song phi đá vào lưng ông lão làm ông té dúi dụi xuống đất.

Lúc này hai người đàn bà khuyên can và một số người dân dọa gọi công an bắt nên người thanh niên bỏ đi.

Anh P. còn nhẫn tâm tung chân đá vào đầu cụ D.

Theo chủ Facebook Minh Chánh – người đưa đoạn clip lên mạng xã hội thì người thanh niên trong clip vẫn thường xuyên đánh ông lão và ông lão chính là bố ruột của người này. Vì không thể chấp nhận hành động bất hiếu đó nên chủ Facebook Minh Chánh đã quay clip và chia sẻ lên mạng để nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Trao đổi với PV, Đại úy Lê Văn Phố - Trưởng công an phường Châu Phú A - xác nhận, người thanh niên và ông lão xuất hiện trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày qua có mối quan hệ cha con. Sự việc xảy ra vào 3/9, người con tên Nguyễn B.P., cha là ông Nguyễn A.D. (72 tuổi).

Nguyên nhân anh P. đánh ông D. là do mâu thuẫn trong gia đình.

Vì việc xô xát giữa anh P. và ông D. không có thương tích nên công an phường đã mời 2 cha con lên giải hòa và giáo dục anh P., yêu cầu cam kết không tái phạm hành vi bất hiếu.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP