Pháp luật

Con rể hoảng hồn phát hiện mẹ vợ tử vong trong phòng trọ, cổ bị cứa

Đến phòng trọ tìm mẹ vợ để lấy đồ, con rể hoảng hồn phát hiện mẹ tử vong trong phòng trọ, trên cổ có vết cắt sâu.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Ngày 18/7, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường căn nhà trọ trên địa bàn khu phố Bình Đáng, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị cứa cổ trong nhà trọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, con rể bà Lưu T.T. (SN 1966, ngụ Bình Dương) liên lạc nhiều lần với mẹ mình để lấy đồ đi học cho con nhưng không được.

Sau đó, người này đến phòng trọ của bà T. thì thấy cửa bị đóng chặt bên ngoài. Nghi có chuyện chẳng lành, người này tri hô hàng xóm phá cửa xông vào phòng thì tá hỏa phát hiện mẹ vợ nằm bất động dưới nền nhà trọ đầy máu.

Khi kiểm tra thì bà T. đã tử vong, trên cổ có vết cắt sâu. Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, phòng trọ nơi xảy ra án mạng bị xáo trộn nhiều. Chưa rõ tài sản có bị mất hay không. Được biết, nạn nhân làm tạp vụ cho một công ty gần đó và ở phòng trọ trên cùng 2 vợ chồng người cháu.

Đến 8h30 cùng ngày, hiện trường vụ án mạng vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: mẹ vợ , con rể , tử vong , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP