Giới trẻ

Con giật tóc, vác cuốc dọa đánh mẹ: 'Cho tiền mới dừng'

Trước đây, người con đã từng đánh mẹ nhiều lần, chỉ khi nào được mẹ cho tiền mới dừng tay.

Xung quanh xôn xao vụ con trai giật tóc, đấm mẹ tới tấp, chiều ngày 27/8, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh xác nhận và cho biết, hiện tại cơ quan chức năng đang làm việc với 2 mẹ con người này.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/8 tại xã Đôn Thuận. Người con trai trong vụ việc năm nay 31 tuổi, chưa lấy vợ.

"Thời điểm xảy ra sự việc, người con say rượu, xin mẹ tiền nhưng mẹ không cho nên mới đánh đập mẹ như thế.

Sau khi nắm được thông tin, Công an xã đã đưa người con lên trụ sở làm việc nhưng người này đang có hơi men và có sử dụng ma túy nên cơ quan công an chưa lấy được lời khai.

Chỉ đến sáng nay (27/8) công an mới làm việc được và người này đã thừa nhận sự việc", vị lãnh đạo trên cho biết.

Gọi mẹ từ nhà hàng xóm về nhà không được, gã trai vác cuốc dọa đánh mẹ.

Cũng theo vị lãnh đạo này, đây không phải lần đầu tiên người con trai đánh mẹ bởi trước đó đã xảy ra rất nhiều lần. Đã có nhiều lần, đối tượng hù dọa, chỉ khi người mẹ cho tiền đối tượng mới dừng tay.

"Công an cũng đang lấy lời khai của người mẹ, hiện người mẹ cũng làm đơn đề nghị đưa người con đến trại cai nghiện. Hoàn cảnh gia đình này rất khó khăn, chồng của người phụ nữ này cũng thuộc thành phần nát rượu ở địa phương", vị lãnh đạo trên cho biết thêm.

Trước đó, theo nội dung đoạn clip, người đàn ông gọi mẹ mình từ nhà hàng xóm về nhà, nhưng người mẹ ngồi trong sân nhà hàng xóm trả lời: "Mày về trước đi tao về sau".

Thấy vậy, gã to tiếng, liên tục quát lớn: "Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi".

Đỉnh điểm, gã con trai xông lại đấm, đá, đánh mẹ túi bụi khiến người mẹ ngã sõng soài xuống đất.

Được biết, sau nhiều lần thuyết phục người mẹ về nhà không được, người con đã cầm cuốc xông vào đe dọa: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi".

Sau đó, người này bỏ ra ngoài đường hét lớn: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".

Chưa dừng lại, sau đó, gã này đã chạy vào chỗ người mẹ, đấm đá túi bụi khiến người mẹ ngã sõng soài. Mặc dù có người gần đó can ngăn nhưng người con vẫn không dừng tay, tiếp tục đánh mẹ dã man.

Người mẹ không dám phản kháng, chỉ lấy tay ôm lấy mặt rồi khóc.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP