Kinh tế

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

Đó là chia sẻ của anh Bùi Minh Tuấn (SN 1979), trú tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), chủ nhân của con bò kỳ lạ, có tới 6 chân và 2 đuôi được nhiều người quan tâm.

Con bò có thêm 2 chân và 1 đuôi như u thịt ở gần cổ.

Thời gian gần đây, tại khu du lịch suối cá thần ở huyện Cẩm Thủy bất ngờ xuất hiện một con bò có tới 6 chân và 2 đuôi. Nhiều người tò mò rủ nhau về xem tận mắt con bò “đột biến” kỳ lạ này.

Anh Tuấn cho biết, con bò này gia đình anh đã mua lại của một người em trong họ về nuôi từ năm 2018.

“Khi con bò này được sinh ra có tới 6 chân và 2 cái đuôi gắn vào xương cổ. Thấy lạ nên nhiều người đến hỏi mua nhưng gia đình không bán mà để lại cho tôi nuôi”, anh Tuấn nói.

Hiện tại con bò này nặng khoảng 5 tạ, dài khoảng 2,5 mét, cao khoảng 1,5 mét.

Do gia đình anh nằm trong khu du lịch suối cá thần nên sau một thời gian nuôi, nhiều người tỏ ra hiếu kỳ nên tìm đến nhà anh Tuấn xem.

Do quá đông người đến nên gia đình đã báo cáo chính quyền địa phương, Ban Quản lý khu du lịch suối cá thần, xin phép làm riêng một khu trên phần đất của gia đình để phục vụ khách vào thăm quan, chụp ảnh.

“Con bò dễ tính lắm, nuôi cũng như những con bò bình thường khác, ăn cỏ và ngô, sắn. Hàng ngày, gia đình tôi dắt bò ra ngoài cho khách đến thăm quan, tối đến lại dắt trở về chuồng phía sau nhà”, anh Tuấn cho hay.

Theo anh Tuấn, sau 6 năm nuôi dưỡng, con bò phát triển bình thường, 2 chiếc chân phụ và chiếc đuôi gắn vào khớp cổ cũng lớn dần lên, có thể cử động nhẹ.

Hiện tại, con bò nặng khoảng 5 tạ, dài khoảng 2,5 mét, cao khoảng 1,5 mét.

Hai chiếc chân và phần đuôi phụ gắn vào khớp cổ, có thể cử động nhẹ.

“Cách đây 2 năm có một vài người ở miền Nam ra tận nơi và hỏi mua bò, họ trả gần 6 tỷ đồng nhưng tôi không bán. Số tiền này thật sự là quá lớn nhưng sau thời gian nuôi, nó cũng như một thành viên trong gia đình nên trả bao nhiêu tiền chúng tôi cũng không bán”, anh Tuấn nói.

Nhiều người tò mò tìm đến chiêm ngưỡng tận mắt con bò lạ này.

Anh Bùi Đức Trung, trú tại Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, mình từng đến thăm quan suối cá thần ở Thanh Hóa và cũng được tận mắt thấy con bò độc, lạ này.

Theo chủ nhân của con bò này, đã có người từng trả gần 6 tỷ đồng để mua nhưng anh không bán.

“Trong khu du lịch suối cá thần, gần hang cá ra vào có tấm biển ghi “Hiện tượng lạ, bò 6 chân 2 đuôi” nên tôi và gia đình cũng vào xem. Trước khi vào khu vực nuôi bò, gia đình có đặt một chiếc hòm có ghi “Hỗ trợ gia đình nuôi bò 6 chân, 7.000 đồng/người” nên gia đình tôi 5 người cũng bỏ vào hòm 50 nghìn đồng”, anh Trung nói.

Theo anh Trung, con bò khá to, thuộc giống bò lai, nhìn rất béo tốt, khỏe mạnh và hiền lành. Riêng hai cái chân và chiếc đuôi mọc lên từ cổ nhìn khá lạ. Khi mọi người sờ thử, con bò đứng yên nhai cỏ, không có phản ứng lại.

Tác giả: Hồng Cảnh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: khách thăm quan , con bò , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP