Giới trẻ

Cô gái mặc quần ‘cạn vải’, lượn vòng Hồ Tây khiến CĐM ‘ngao ngán’

Mới đây, hình ảnh cô gái đạp xe quanh Hồ Tây bất ngờ gây sốt mạng xã hội bởi trang phục “khó hiểu”.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng bỗng truyền tay nhau đoạn clip một cô gái đi đạp xe ở Hồ Tây với dòng trạng thái: “Lượn hồ Tây trời này hơi lạnh”. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi trang phục của cô gái có phần “cạn vải”.

Đoạn clip được một người ngồi trong ô tô ghi lại, cho thấy không khí khá lạnh, hầu hết mọi người đều mặc quần áo ấm, vậy nhưng lại xuất hiện một cô gái đi xe đạp ăn mặc khá “mát mẻ”, diện áo dài tay bó, tóc buộc cao gọn gàng, đi giày thể thao.

Ảnh: chụp màn hình


Đáng nói là cô diện một chiếc quần thể dục yêu thích của các chị e, tuy nhiên khi đạp xe, chiếc quần vô tình bị kéo cao lên cao hết cỡ, không đủ để che phần da đùi. Tuy nhiên dường như cô gái trong đoạn clip không để ý, cũng không cảm thấy khó chịu mà vẫn đi với tốc độ khá nhanh trên đường.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự “ngao ngán” với hình ảnh thiếu tinh tế này. Tuy nhiên cũng có những ý kiến ủng hộ, cho rằng phong cách ăn mặc là tùy sở thích của mỗi người, không thể cấm cản hay lên án.

Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Tôi là con gái mà tôi thấy ngại dùm luôn á. Không hiểu sao mặc thế này ra đường được”, “Chị này mặc quần đùi khi tập thể dục ấy. Mặc trong phòng tập thì chẳng ai nói đâu, nhưng mặc ra đường thế này thì không chấp nhận được”, “Tập thể dục thì mặc đồ như thế này có gì mà lạ đâu. Nhưng đầy người, người ta mặc kín đáo vẫn đạp xe được đấy thôi”, “Người ta mặc gì thì kệ đi, cứ soi mói nhau mãi”.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thiếu vải , CĐM , hồ Tây

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP