Giới trẻ

Cô gái chỉ đứng nướng thịt cũng gây náo loạn vì đường cong quá nổi bật, biết quá khứ nhiều người khâm phục

Thoạt nhìn, quầy thịt nướng bên đường này rất cuốn hút bởi ngoại hình nổi bật của cô chủ trẻ trong trang phục sườn xám. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thêm về cô gái trẻ này, nhiều người không khỏi khâm phục trước ý chí quyết tâm của cô.

Khởi nghiệp vốn không phải chuyện dễ dàng, có người thành công ắt có người thất bại. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của số phận chính là cách họ chọn đối mặt với vấn đề. Người thất bại nhưng không nản lòng, giữ được cho mình sự tích cực nhất định có cơ hội lội ngược dòng; nếu ý chí không còn, xem như đã thất bại hoàn toàn.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ trẻ mặc sườn xám bán đồ nướng trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Người phụ nữ trong đoạn video có dáng người cao ráo, xinh đẹp, mặc sườn xám và dựng một quầy bán đồ nướng trên phố. Mùi thơm tỏa ra từ món thịt nướng ở quầy của cô đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến nếm thử.

Thoạt nhìn, không thể phủ nhận quầy thịt nướng này hút khách bởi ngoại hình cuốn hút của cô chủ với đường cong chữ S. Tuy nhiên, quầy thịt nướng này nhận được nhiều sự chú ý hơn khi một số khách đến mua đã nhận ra cô gái trẻ chủ quầy chính là sếp cũ của họ. Theo đó, người phụ nữ trẻ này trước đây là chủ công ty kinh doanh quần áo, là một phụ nữ giỏi giang và giàu có.

Khi được hỏi về vấn đề này, người phụ nữ không hề giấu giếm quá khứ của mình, thẳng thắn thừa nhận trước đây mình quả thực là chủ của một công ty. Theo chia sẻ, công ty của cô đã đóng cửa vì nhiều lý do và cô thua lỗ rất nhiều. Để kiếm sống, cô tìm việc khác và quyết định bắt đầu bán đồ nướng trên đường phố.

Vì không có vốn nên cô tạm thời chưa thể bắt đầu kinh doanh trở lại như trước kia. Quán nướng được cô chọn là bởi hình thức kinh doanh này có thể bắt đầu nhanh mà không đòi hỏi nhiều vốn. Và làm món nướng này chỉ là một cách để cô tiết kiệm vốn cho việc khởi nghiệp.

Để thu hút khách hàng, người phụ nữ đã vận dụng các kỹ năng của mình. Cô đã đặc biệt chọn trang phục sườn xám để đứng bán hàng. Cô biết giao thông bây giờ không khác gì “nước chảy”, chỉ cần có thể thu hút sự chú ý của mọi người, cô có thể thu hút người tiêu dùng đến và chi tiêu, dòng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào túi.

Những chia sẻ của cô gái trẻ này quả khiến người ta phải phần nào kiêng nể. Thất bại đã qua không khiến cô nản lòng hay chọn cho mình con đường dễ dàng hơn. Cô đã tận dụng tối đa những ưu điểm của mình là ngoại hình dễ thương, dáng người chuẩn để tạo nên dấu ấn trong việc thu hút khách hàng.

"Thật đáng ngưỡng mộ! Cô gái vừa xinh đẹp vừa quyến rũ nhưng nhất quyết kiếm tiền bằng sức lực của mình."

"Quả thực nhan sắc này khiến người ta muốn không chú ý cũng không được."

"Chúc cô gái buôn may bán đắt, sớm khởi nghiệp được lại từ đầu".

Dù từng là một phụ nữ giàu có và gặp phải thất bại lớn nhưng cô không hề tự trách móc hay phàn nàn về cuộc sống mà chọn cách đối mặt và làm lại từ đầu và tự nuôi sống bản thân bằng chính đôi tay của mình. Cô tin rằng với sự tự tin, dũng khí và chăm chỉ, ai cũng có thể tìm được công việc phù hợp với mình và có thể nuôi sống bản thân cũng như gia đình.

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP