Pháp luật

Cô gái bao che cho người yêu buôn 6,5 kg ma túy

Biết người yêu đồng tính buôn bán hàng cấm nhưng cô gái 29 tuổi không tố cáo mà bao che, chi tiền cho hắn mua hàng cấm

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố Đỗ Khánh Ly (34 tuổi, người trong quận) và Nguyễn Thị Thúy Ngà (47 tuổi, ở quận Ba Đình) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Liên quan vụ án, Nguyễn Thị Phương Anh (29 tuổi, người yêu đồng giới của Ly) bị khởi tố do không tố giác tội phạm.

Đỗ Khánh Ly (trái) và Phương Anh. Ảnh: N.T.

Theo cảnh sát, Ly có tiền án mua bán ma túy. Bản thân là người nghiện, cần tiền nên Ly tham gia buôn hàng trắng từ Điện Biên về Hà Nội để kiếm lời.

Phương Anh là bạn gái, biết Ly hoạt động phi pháp nhưng không tố cáo mà có lần còn đưa 5 triệu cho người yêu chi vào việc mua ma túy.

Đầu tháng 1, Ngà chuyển đến ở cùng nhà với Ly. Biết cháu họ buôn hàng cấm, Ngà đã tham gia hỗ trợ Ly với vai trò người vận chuyển ma túy.

Trung tuần tháng 2, Ngà đi xe khách lên Điện Biên lấy 5 kg ma túy dạng đá, sau đó giấu hàng vào bao tải để vận chuyển về Hà Nội.

Nguyễn Thị Thúy Ngà. Ảnh: N.T.

Sáng sớm 14/2, người phụ nữ lái xe máy chở ma túy đi trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) thì bị cảnh sát bắt quả tang, thu giữ 5 túi tinh thể.

Từ lời khai của Ngà, cảnh sát khám xét nơi ở của Ly, thu thêm 9 túi chất cấm, cân điện tử cùng nhiều tang vật liên quan. Tổng số ma túy thu được trong vụ án là 6,5 kg.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng đường dây ma túy này.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: người yêu , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP