Giới trẻ

Cô dâu trẻ được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ

Một cô dâu ở Hậu Giang khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi được mẹ trao của hồi môn 30 tỷ, tuy nhiên thái độ chú rể khi thấy quà "khủng" mới gây chú ý.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khung cảnh nhà gái trao quà hồi môn "khủng" cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Cô dâu hạnh phúc trong ngày cưới.


Đám cưới này được tổ chức ngày 11/12 vừa qua, tại thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Cụ thể theo như đoạn clip được chia sẻ, cô dâu trong ngày cưới được mẹ đẻ cho đầy đủ của hồi môn từ nhà cửa, bìa đất đến vàng bạc, đá quý… Tổng giá trị hiện vật lên tới 30 tỷ đồng, khiến ai nấy nghe xong đều "ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa".

Đáng chú ý, trong lúc trao của hồi môn 2 tấm sổ đỏ cho con gái, bà mẹ nhấn mạnh giá trị của chúng phải lên tới 300 cây vàng. Hiện 2 căn này đang cho thuê hết rồi nhưng quyền cho thuê nữa hay không là do 2 con.

Màn trao của hồi môn khiến nhiều người trầm trồ.

Nhận số quà khủng từ bố mẹ, cô dâu không giấu được sự xúc động, hạnh phúc nhưng chú rể chỉ nhìn qua sổ đỏ trên tay mẹ cô dâu mà không có biểu cảm nào cụ thể. Ngay lập tức, thái độ của chú rể đã khiến dân mạng phải quan tâm; đồng thời, mỗi người một ý phán đoán.

Cô dâu được bố mẹ đẻ tặng của hồi môn gồm vàng bạc, đá quý, sổ đỏ, tiền mặt.

Trước đó có một đám cưới tại An Giang cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ với màn trao cửa hồi môn. Thậm chí, nhiều người còn miêu tả, cô dâu phải nhận 30 phút mới hết những món đồ giá trị mà bố mẹ tặng.


Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô dâu trẻ , Của hồi môn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP