Video

Clip: Thầy giáo tông sinh viên văng lên nóc xe rồi bỏ chạy gần 10km

Sau khi lái xe tông nam sinh viên văng lên nóc xe, thầy giáo cố tình đạp ga lái chiếc ô tô bỏ chạy gần 10km.

Đoạn clip được ghi lại bởi camera quan sát lắp đặt trên đường và bên ngoài các cửa hàng. Địa điểm chính xác xảy ra vụ việc này là khu vực Sultanpur Lodhi, thành phố Kapurthala, bang Punjab (Ấn Độ).

Trong clip, một chiếc Hyundai Venue đang phóng với tốc độ cao trên đường. Điều đáng chú ý là có một người đang bám trên kính chắn gió của chiếc SUV.

Theo thông tin lan truyền trên mạng, vụ việc xảy ra vào ngày 26/10. Nạn nhân là Harmanpreet, một sinh viên đã bị thầy giáo có tên Baljinder Singh lái chiếc Hyundai Venue cố tình đâm vào. Sau khi hất nam sinh viên lên nóc xe, Baljinder Singh không dừng lại mà tiếp tục đạp ga lái chiếc ô tô chạy gần 10 km trên đường.

Được biết, Harmanpreet bị thương trong vụ việc và sau đó được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị. Hiện chưa rõ lý do vì sao người đàn ông lại đâm vào nam sinh viên.

Theo báo cáo, cảnh sát vẫn chưa bắt được thủ phạm. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc và cũng đã xem xét đoạn phim CCTV trong khu vực.

Một nguồn tin khác cho biết, nam thầy giáo này sau đó đã nhập viện vì bị người thân và bạn bè của nạn nhân tấn công sau vụ việc, họ thậm chí còn làm vỡ kính chắn gió ô tô anh ta.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP