Video

Clip: Người đàn ông liều mình nhảy xuống sông cứu bé gái bị đuối nước

Phát hiện bé gái bị rơi xuống sông, người đàn ông nhanh chóng nhảy xuống nước và đưa bé lên bờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liều mình nhảy xuống sông cứu sống bé gái chới với giữa dòng nước, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trong clip, người đàn ông đang dùng một tay ôm lấy bé gái, tay còn lại cố gắng bơi vào bờ. Bé gái sau đó được một người dân bế lên bờ. Sự việc thu hút rất đông sự chú ý của người dân xung quanh. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 25/5, tại Tp.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến bình luận từ phía người xem. Đa số ý kiến đều khen ngợi hành động của người đàn ông.

Thông tin thêm trên báo Quảng Trị, vào khoảng 17h30p cùng ngày, anh Phạm Văn Phúc ở nhà tại Khu phố 1, phường Đông Thanh thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét ở phía bờ sông Hiếu. Lập tức anh Phúc chạy đến thì thấy một cháu bé vừa chạy và khóc, hỏi ra thì biết có một bé gái khác vừa bị rơi xuống sông.

Không một chút suy nghĩ, anh Phúc nhanh chóng tiếp cận vị trí và lao xuống sông cứu cháu bé đưa lên bờ. Nạn nhân sau đó tỉnh lại và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chủ tịch UBND phường Đông Thanh Võ Ngọc Nam cho biết, bé gái được anh Phúc cứu sống tên N.T.N.Y. (7 tuổi), trú tại Khu phố 1, phường Đông Giang, Tp.Đông Hà. Trước đó, cháu Y. cùng 2 bạn khác chơi dọc bờ sông, không may bị trượt chân rơi xuống sông.

Chính quyền địa phương đang lập hồ sơ đề xuất khen thưởng anh Phúc vì hành động đẹp này.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP