Thể thao

CLB Juventus chi 50 triệu euro mua tiền đạo về chia lửa cùng Ronaldo

Chân sút trẻ 22 tuổi của Fiorentina chuẩn bị trở thành đồng đội mới của Ronaldo khi gia nhập đại gia của bóng đá Ý Juventus.

Theo Goal CLB Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa từ Fiorentina. Tiền đạo 22 tuổi này sẽ là đối tác mới của Ronaldo bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 kèm theo điều khoản mua đứt nếu đáp ứng một số điều kiện.

Mùa giải vừa qua, Chiesa đã trực tiếp góp dấu giày trong 19 bàn thắng của Fiorentina. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi có được 10 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại giải bóng đá vô địch quốc gia Ý, Serie A.

Các điều kiện buộc Juventus phải mua đứt Chiesa bao gồm: tiền đạo này phải được chơi ít nhất 30 phút/trận trong 60% số trận của Juventus và bản thân cầu thủ này đóng góp tối thiểu 10 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo.

Juventus sẽ phải trả khoảng 2 triệu euro cho năm đầu tiên của hợp đồng cho mượn, con số này sẽ tăng lên 8 triệu euro ở mùa giải thứ hai. Theo các chuyên gia chuyển nhượng, mức giá cuối cùng dành cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Federico Chiesa của Fiorentina trở thành đồng đội của Ronaldo

Liên quan tới Juventus. Đội bóng này có thể được xử thắng Napoli sau khi CLB miền Nam Italia không đến sân của đội ĐKVĐ Serie A thi đấu như đúng lịch mà BTC sắp xếp trước đó. Cụ thể, Napoli sẽ bị xử thua với tỉ số 0-3 do không tuân thủ quy định của giải đấu. Quyết định cuối cùng sẽ được Ban tổ chức đưa ra trong ngày hôm nay hoặc ngày mai.

Tuần trước, Napoli thông báo hai trường hợp nhiễm covid-19 là Piotr Zielinski cùng Eljif Elmas. Điều này khiến Napoli không thể di chuyển tới Turin để làm khách trước Juventus do không nhận được sự cho phép của cơ quan y tế địa phương.

Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus nói: "Chủ tịch Napoli là De Laurentiis có gửi tin nhắn để yêu cầu hoãn trận đấu này nhưng tôi trả lời rằng Juve muốn chơi theo luật.

Bất kỳ giải đấu nào cũng đều có luật lệ của riêng nó, và chúng ta cẩn phải tuân thủ một cách tuyệt đối. Tôi không tin rằng cơ quan y tế của Napoli có thể can thiệp vào quy định mà LĐBĐ Italia đưa ra. Nếu nó có sự thay đổi, thì chúng ta mới phải thi hành".

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB Juventus , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP