Thể thao

CLB Đà Nẵng tăng cường hàng công nghênh chiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

CLB Đà Nẵng vừa ký hợp đồng với chân sút Ibou Kebe để thay thế Hedipo Gustavo.

Ibou Kebe tập buổi đầu tiên cùng Đà Nẵng.ĐỊNH TUẤN

Trước khi vòng 3 V-League 2021 diễn ra, các đội bóng chưa thi đấu ở vòng đấu này sẽ vẫn được tiến hành thay đổi ngoại binh. Vì thế, CLB Đà Nẵng đã tận dụng cơ hội này để nâng cấp hàng công của đội bóng.

CLB Đà Nẵng đã tiến hành thanh lý hợp đồng với tiền vệ Hedipo Gustavo, người chưa thể hiện được nhiều ở hai vòng đấu đã qua của mùa giải và tiền vệ này đã bị rách bắp chân, để đón tiền đạo quen mặt tại V-League là chân sút Ibou Kebe về với sân Hòa Xuân.

Trong bối cảnh mà nguồn ngoại binh khan hiếm sự có mặt của cựu tiền đạo từng thi đấu cho Hà Nội FC và Quảng Nam FC là điều cần cho HLV Lê Huỳnh Đức. Đây là sự bổ sung chất lượng trên hàng công bên cạnh Rafaelson và Hà Đức Chinh.

Kebe (trái) được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh trên hàng tấn công của Đà Nẵng.ĐỊNH TUẤN

Ở mùa giải năm ngoái tiền đạo người Pháp thi đấu cho CLB Quảng Nam và ít nhiều để lại dấu ấn của mình với 5 bàn thắng cho đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công.

Ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng đã không mấy khó khăn khi đưa chân sút người Pháp về với đội bóng sông Hàn, hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ, và ngay trong chiều 10.3, chân sút này đã có mặt để tập luyện cùng các đồng đội mới để hướng tới vòng 3 V-League gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra trên sân Hòa Xuân lúc 17 giờ ngày 13.3.

Tác giả: Định Tuấn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP