Thể thao

CLB CAND mượn thành công nhà vô địch SEA Games 31 của Hà Nội FC

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2022 đóng cửa, Hà Nội FC bất ngờ khi đồng ý để hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Tuấn Anh cập bến CAND

Đây là thời điểm cuối của thời gian chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2022. Với lực lượng được đánh giá là dư thừa, Hà Nội tiếp tục cho các đội bóng khác mượn cầu thủ bởi đó cũng là cách để rèn giũa chuyên môn. Mới đây nhất, đội bóng Thủ đô đã cho đội hạng nhất là Công an Nhân dân mượn hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đến hết mùa giải 2022. Trước đó, Hà Nội cũng đã cho đội bóng này mượn tiền vệ Trần Văn Đạt.

Vũ Tiến Long không phải là gương mặt xa lạ, khi là thành viên U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31 trên sân nhà. Sau đó, Tiến Long cũng chơi hay tại VCK U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan, ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc.

Sau khi trở về từ U23 châu Á 2022, Tiến Long chấn thương và chủ yếu ngồi dự bị. Anh được HLV Chun Jae Ho tung vào sân 2 trận, đều ở thời điểm CLB Hà Nội cần phòng ngự những phút cuối. Ở trận thắng 2-1 trước Hà Tĩnh, Tiến Long chưa kịp chạm bóng thì trọng tài thổi hết giờ. Tổng thời gian thi đấu của Long cho Hà Nội tại V.League 2022 (theo Soccerway) là 9 phút.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới trở lại Hà Nội sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Pha lập công duy nhất của cầu thủ người Nghệ An đến thời điểm này cho Bình Phước là bàn thắng vào lưới Đồng Tháp ở cúp Quốc gia.

Tại Giải hạng Nhất QG 2022, sau 11 vòng đấu, Công an Nhân dân (21 điểm) đang dạm dẫn đầu bảng, cùng bằng điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng-thua so với Khánh Hòa (hiệu số bàn thắng-thua là +10 so với +5; 2 đội vừa hòa nhau 0-0 trong trận đấu ở vòng 11 cuối tuần qua).

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP