Cuộc sống

Chuyến thuật ‘lắt léo’ chốn phòng the của chị em khiến chồng không thể nào rời bước

Chỉ cần bạn biết đến những điều này thì chắc chắn rằng không có anh chàng nào có thể kìm nén cảm xúc của mình được. Lúc này chỉ muốn lao đến ‘vồ’ lấy bạn như con ‘thú dữ đang đói mồi’.

Kéo dài "màn dạo đầu"

Nam giới thường ít quan tâm đến “màn dạo đầu”, điều này có lẽ là do họ chưa được nhận những điều thú vị ở nó. Đối với phụ nữ, “màn dạo đầu” sẽ tuyệt vời hơn khi có những động tác massage gợi cảm và những nụ hôn nóng bỏng. Nhưng, ở nam giới, “màn dạo đầu” cần có một số khác biệt đáng kể.

Bạn có thể massage cơ thể chàng bằng các loại dầu thơm, gợi ý chàng dùng màu sơn để vẽ lên cơ thể bạn hoặc có thể gợi ý chàng chụp ảnh khoả thân cho bạn, đọc những câu chuyện khiêu dâm trong khi trao tặng nhau những cử chỉ âu yếm.

Kéo dài thời gian ở màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Thể hiện bản thân và nhu cầu trong chuyện ấy

Đàn ông luôn yêu vẻ tự tin của người phụ nữ, do đó bạn đừng nên tự ti về hình thể mình nếu chưa thật sự nóng bỏng. Hãy tự tin là chính bạn, lúc ấy bạn sẽ luôn quyến rũ trong mắt chồng mình. Đàn ông cũng thích phụ nữ thể hiện ham muốn của mình, hãy mạnh dạn bày tỏ với anh ấy khi bạn có nhu cầu. Chắc chắn chồng của bạn sẽ không thể từ chối lời mời ngọt ngào này, ngược lại chàng còn cảm thấy thích thú hơn.

Hãy chiều chuộng anh ấy ngẫu hứng

Khi cả hai đang cùng nhau nấu nướng, lau dọn nhà cửa, làm việc… mà bạn bất chợt ôm chàng từ phía sau và dùng những lời nói kích thích chàng, anh sẽ khó thể nào kiềm chế được những ham muốn và bản năng giường chiếu của mình. Bạn sẽ khiến chàng cảm thấy bất ngờ và hứng thú khi nhận được sự quan tâm chủ động từ phía bạn đấy.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP