Thể thao

Chuyển nhượng V-League: Thủ môn Tuấn Mạnh chính thức về SHB Đà Nẵng

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt SHB Đà Nẵng sau khi bất ngờ chia tay Khánh Hòa hồi tuần trước.

Thủ môn Tuấn Mạnh chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng. (Ảnh: FBNV)


Hôm nay (18/5), thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã đặt bút ký hợp đồng và chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng. Được biết, giao kèo giữa đôi bên có thời hạn 3 năm. Thủ môn ĐT Việt Nam cũng đã có buổi tập làm quen với đội bóng mới vào cuối tuần qua.

"Bây giờ cảm xúc cũng khó diễn tả bằng lời được, thôi thì Mạnh sẽ trả lời mọi người bằng cách thể hiện trên sân bóng. Chúc mọi điều tốt đẹp" - Nhà vô địch AFF Cup 2018 chia sẻ trên trang cá nhân.

Hôm 14/5 vừa qua, Tuấn Mạnh đã gây bất ngờ khi chia tay Khánh Hòa sau hơn 5 năm gắn bó, đúng thời điểm bóng đá Việt Nam chuẩn bị trở lại sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19 và giải hạng Nhất 2020 chuẩn bị khởi tranh.

Trong khi với SHB Đà Nẵng, việc chiêu mộ Nguyễn Tuấn Mạnh được xem như lời giải cho bài toán thủ môn. Đây vốn là điểm yếu của đội chủ sân Hòa Xuân từ vài năm nay khi không có sự lựa chọn ưng ý trong khung thành.

Đáng chú ý, SHB Đà Nẵng thông báo đang hoàn tất thủ tục để thủ môn sinh năm 1990 có thể ra sân thi đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia cuối tuần này, cũng như vòng 3 V-League 2020 vào đầu tháng 6.

Theo thông báo thay đổi thời gian đăng ký cầu thủ giai đoạn II V.League 2020, thị trường chuyển nhượng bắt đầu từ ngày 23/6 đến 20/7 nhưng do thủ môn là "trường hợp đặc biệt" nên SHB Đà Nẵng có thể sẽ được phép bổ sung Nguyễn Tuấn Mạnh, trong bối cảnh Ngọc Tuấn bị chấn thương và đội bóng này chỉ còn Thanh Bình, Văn Biểu cho vị trí trấn giữ khung thành./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP