Thể thao

Chuyên gia chọn kèo Tây Ban Nha vs Iran: Bò tót nổi điên

Thêm trận đấu dự báo mưa gôn, các chuyên gia không ngần ngại bắt kèo với tỷ số 3-0, 4-0, 5-0, thậm chí 6-0 cho Tây Ban Nha ở trận đấu với Iran lượt trận thứ 2 bảng B, lúc 1h ngày 21/6.

Nếu Tây Ban Nha bất bại trước các đại diện châu Á, 2 thắng, 2 hòa thì Iran thua 5/6 trận (hòa 1) trong các cuộc so tài với đối thủ đến từ châu Âu, tại World Cup.

Tây Ban Nha để thủng lưới 10 bàn trong 4 trận World Cup gần nhất, bằng tổng số 15 trận trước đó của họ.

Diego Costa và Tây Ban Nha được các chuyên gia đặt cược sẽ có mưa gôn vào lưới Iran

Trong khi đó, Iran chưa bao giờ ghi bàn trước phút 36 tại World Cup, 3 bàn thắng gần nhất của Iran đều diễn ra trong 15 phút cuối trận.

Tuy Tây Ban Nha có "biến" thay tướng trước giờ G World Cup, nhưng trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha, mà họ đã có thể thắng nếu De Gea không mắc sai lầm, La Roja có điểm tựa để ổn định, vững bước hơn.

Không có tranh cãi ai sẽ giành chiến thắng mà vấn đề chỉ là Tây Ban Nha thắng Iran bao nhiêu bàn, lượt 2 bảng B World Cup 2018. Lần đầu tiên tại World Cup năm nay, có chuyên gia đã đặt cược với tỷ số "khủng", Tây Ban Nha 6-0 Iran!

Cụ thể, chuyên gia hàng đầu ESPN bắt kèo Tây Ban Nha vs Iran thế nào? Kèo được chọn rất phong phú, với nhiều tỷ lệ kèo khác nhau, lần lượt Tây Ban Nha thắng với các tỷ số: 3-0 (3), 4-0, 5-0, 6-0, 3-1, 4-1, 2-0 và 1-0.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP