Giới trẻ

Chuyện buồn của cựu tuyển thủ Thái Lan có quốc tịch Việt Nam: Vợ qua đời vào những ngày dịch Covid-19 bùng phát, không thể đón người thân đến đưa tiễn

Mới đây, các trang báo Thái Lan đã đồng loạt đưa tin, vợ của cựu tuyển thủ Thái Lan, Nirut Surasiang, người từng có nhiều năm chơi bóng tại Việt Nam đã qua đời ở tuổi 41

Gia đình của cựu cầu thủ Nirut Surasiang đã thông báo, vợ của ông mất vào ngày 5/4 sau một cơn đột quỵ. Ngay lập tức, rất nhiều người thân, bạn bè của ông Nirut đã gửi lời động viên đến gia đình. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là tang lễ sẽ không được đón khách, vì lệnh cấm tụ tập đông người ở Thái Lan để phòng tránh dịch bệnh Coivd-19.

Nirut Surasiang và gia đình nhỏ của mình

Nirut Surasiang là một nhân vật đặc biệt của bóng đá Thái Lan. Ông có quốc tịch Việt Nam, từng có nhiều năm chơi bóng trong màu áo của các CLB Bình Định (2004-2008), HAGL (2008-2010) và Navibank Sài Gòn (2010-2012). Tên tiếng Việt của ông là Đoàn Văn Nirut. Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, ông Nirut trở về Thái Lan để theo nghiệp HLV.

Trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình, Đoàn Văn Nirut luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình. Những người đồng nghiệp, bạn bè của ông tại mảnh đất hình chữ S cũng luôn dành cho Nirut sự tôn trọng lớn.

Tác giả: GN

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP