Kinh tế

Chủ xe Mercedes bấm trúng biển siêu đẹp 666.66 là ai?

Đại tá Phượng cho biết, người sáng 5/3 bấm được biển số ô tô 37A-666.66 mới chính xác là biển thật, do Đội đăng ký xe, phòng CSGT cấp.

Liên quan đến thông tin chủ xe Mercedes bấm trúng biển số siêu đẹp 666.66, tối ngày 5/3, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện khối 9, phường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An) xác nhận và cho biết, người bấm được biển số 37A-666.66 là anh Nguyễn Đình Anh (38 tuổi, trú khối 9).

"Tôi cũng nghe người dân nói về việc anh Đình Anh bốc được biển số siêu đẹp. Là người dân cùng địa phương nên chúng tôi cũng mừng cho anh đó vì đã có may mắn như thế.

Việc bốc được biển số siêu đẹp này tôi thấy mọi người cũng nói là hoàn toàn ngẫu nhiên", đại diện khối 9 cho biết.

Được biết, sau khi có thông tin anh Đình Anh bốc được biển số ngũ quý 6, nhiều người lại tìm được những chiếc xe từng mang biển số này và đặt ra nghi vấn.

Biển số xe đẹp ngũ quý 6. Ảnh: VNN

Giấy hẹn chủ nhân biển số xe đẹp ở Nghệ An. Ảnh: VNN

Nói về việc này, theo thông tin trên báo chí, Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An, Đại tá Cao Minh Phượng cho biết, người sáng ngày 5/3 bấm được biển số ô tô 37A-666.66 trú tại TP Vinh.

“Trước đó, chúng tôi phát hiện hình ảnh 2 xe dùng biển số giả mang BKS 37A-666.66. Có thể biển này đẹp nên họ thích làm biển giả. Biển sáng 5/3 người dân bốc được mới chính xác là biển thật, do Đội đăng ký xe, phòng CSGT cung cấp”, Đại tá Phượng khẳng định.

Cũng theo vị Đại tá này, trong quá trình tuần tra kiểm soát, nếu phát hiện những xe gắn biển số giả tham gia giao thông, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: biển số , Chủ xe Mercedes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP