Kinh tế

Chủ xe Hyundai 'số đỏ' bốc được biển 56789

Đi đăng ký đổi biển, chủ xe Hyundai 'số đỏ' bốc được biển 56789. Với biển số siêu đẹp này, chiếc xe cũ có giá 200 triệu đồng được trả tới 700 triệu đồng.

Hình ảnh chiếc xe có biển siêu đẹp 56789. Ảnh: GD&TĐ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết chủ nhân chiếc Hyundai Accent đi đăng ký đổi biển đã may mắn bốc được biển số siêu đẹp 36A - 567.89.

Theo đó, đây là chiếc xe cũ được chủ nhân mua lại với giá khoảng 200 triệu đồng, sau đó đi bấm biển số mới. Đáng chú ý, chiếc biển mới của xe cũ lại khiến nhiều người trầm trồ bởi dãy số siêu đẹp.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được nhiều sự chú ý, chia sẻ mạnh của cư dân mạng. Nhiều người bình luận khen ngợi chủ xe là "Bàn tay vàng trong làng bốc số” cũng có nhiều người cho rằng vì tấm biển mà nâng tầm cho chiếc xe.

Sau đó, cũng có nhiều người ngỏ ý muốn mua lại chiếc xe, thậm chí đã có người trả giá chiếc Hyundai Accent đời cũ này tới 700 triệu đồng. Mức giá này so sánh trên thị trường đang cao hơn chiếc Hyundai Accent đời mới nhất, bản cao nhất tới hơn 100 triệu đồng.

Nếu bán chiếc xe với giá trên thì chủ nhân mới đã "lời" tới nửa tỷ đồng. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe đã công khai không đồng ý bán.

Trước đó, hình ảnh chiếc Vinfast Lux A 2.0 ở Hải Dương mang biển số 34A - 345.67 được đăng tải trên một diễn đàn lớn về ô tô, xe máy cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đây là biển số “cực đẹp”, hiếm có, dễ nhớ; và phải là người có “bàn tay vàng” mới may mắn bốc được biển số này.

Được biết, chiếc sedan biển đẹp này thuộc về anh Bùi Trọng Quang (SN1988, ở TP. Hải Dương). Việc anh bốc được biển số trên là hoàn toàn ngẫu nhiên. Sau đó, người này đã chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Chiếc Lux A2.0 được mua với giá gần 1,2 tỷ đồng. Sau khi anh bốc được biển số 34567 thì có nhiều người ngỏ ý mua lại chiếc xe. Trong đó, có người trả giá tới 1,7 tỷ đồng, nhưng vì đây là một cơ hội hiếm có, bản thân lại thích sim đẹp, biển đẹp nên anh từ chối bán.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hyundai ' , biển số

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP