Giới trẻ

Chú rể cưới hai chị em sinh đôi cùng lúc gây sốc mạng xã hội, sự thật như thế nào?

Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng liên tục "dậy sóng". Được biết, hôn lễ diễn ra tại quận Lan Khê, thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang.

Một vài vị khách đã chụp lại loạt hình ảnh và đăng tải lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Hai cô dâu nhưng chỉ có một chú rể".


Có thể thấy, hai cô dâu có ngoại hình rất giống nhau, cùng diện trang phục đỏ truyền thống và bước vào bữa tiệc. Đáng chú ý, chỉ có duy nhất một chú rể sánh vai cùng hai cô dâu trong lễ đường. Một số người còn tiết lộ, hai cô gái chính là chị em sinh đôi, bố mẹ vô cùng giàu có. Nhờ vậy, chú rể đã nhận được của hồi môn cực "khủng" là hai căn nhà ở Thượng Hải, một chiếc ô tô sang và nhiều món quà đắt đỏ khác.

Câu chuyện khó tin sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Nhiều người bắt đầu hoài nghi và suy đoán về tính chân thật của sự việc.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tại sao hai chị em sinh đôi lại cưới chung một người đàn ông?";

"Cuộc sống chung nhà của họ sẽ thế nào được, chả nhẽ hai chị em đánh nhau giành chồng?";

"Đám cưới này là vi phạm pháp luật rồi, sao cơ quan chức năng không vào cuộc".

Khi cuộc tranh cãi của cộng đồng mạng ngày càng không có hồi kết, gia đình cô dâu đã tìm đến truyền thông để đính chính mọi chuyện.

Thì ra không hề có chuyện "chung chồng" như trong lời đồn, hai cô dâu quả thật là chị em sinh đôi, họ kết hôn cùng một ngày nhưng với hai người đàn ông khác nhau. Do trong đoạn clip được đăng tải chỉ có một người đàn ông nên đã gây ra hiểu lầm tai hại như vậy.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP