Giới trẻ

Chú rể bật khóc ôm chặt một cô gái ngay giữa đám cưới, ai nấy rơi lệ khi biết lý do

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi cảnh người chị đi làm việc tại Hàn Quốc nhiều năm trở về dự đám cưới em trai. Theo chia sẻ của chủ nhận đoạn video, mẹ của chú rể mất sớm, còn chị gái đi làm ăn xa, trước đó đã thông báo không thể về kịp đám cưới. Có lẽ do tủi thân nên chú rể đã đứng khóc một mình rất lâu.

Không ngờ, người chị lại sắp xếp về nước mà không báo trước để tạo bất ngờ cho cậu em. Đoạn video ghi lại hành trình người chị di chuyển bằng máy bay rồi bắt xe ô tô, vội vã trở về nhà để kịp tham dự đám cưới.

Chú rể ôm chặt chị gái và bật khóc nức nở.



Trên hành trình trở về nhà, chị gái vô cùng nghẹn ngào khi nhận được tin nhà báo rằng em trai đứng khóc một mình vì nghĩ cô không thể về được. Ngay khi vừa xuống ô tô, người chị vội vàng chạy vào đám cưới và nhìn thấy em trai đầu tiên.

Hai chị em lập tức ôm chầm lấy nhau ngay giữa hội trường đám cưới, chú rể quá xúc động nên đã bật khóc nức nở thành tiếng. Giây phút ấy, anh thực sự vô cùng ngỡ ngàng khi được đoàn tụ với chị gái trong ngày trọng đại.

Cảnh tượng ấy khiến nhiều người trong gia đình cay khóe mắt, nhanh chóng chạy lại ôm lấy cả hai chị em. “Ngày mẹ mất chị không về được là điều tiếc nuối lớn nhất rồi. Nhưng ngày cưới của em chị sẽ về thay mẹ sát cánh bên em. Vì muốn tạo sự bất ngờ cho em nên chị đã giấu là không về được cho đến giây phút đám cưới được tiến hành”, người chị trải lòng trên trang cá nhân.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện cảm động nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những người có cùng hoàn cảnh, vì miếng cơm manh áo mà phải rời xa gia đình.

Nhiều người cho biết họ đã khóc theo khi chứng kiến cảnh đoàn tụ của hai chị em. Tình thân thực sự là một thứ vô cùng đáng quý và thiêng thiêng, không có từ ngữ nào có thể miêu tả được giây phút gặp mặt đó. Một số dân mạng lại gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến chú rể.

Một số bình luận đáng chú ý:

- Cảm động quá, người chị về thật đúng lúc chúc các em mãi hạnh phúc.

- Có ai khóc theo như mình không. Nhìn hai chị em ôm nhau rồi khóc làm nước mắt mình cũng rơi theo.

- Mẹ mất, chị gái chính là người yêu thương mình như người mẹ thứ 2, đồng cảm với chú rể.

- Mình chỉ là người ngoài thôi nhưng còn cảm thấy xúc động nữa. Chẳng hiểu sao xem mà nước mắt cứ tự rơi.

- Đúng là tình thân, có xa cách bao lâu thì cũng hướng về nhau. Ngày đoàn viên luôn là ngày hạnh phúc nhất.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP