Thế giới

"Chủ nợ" nhờ cô giáo đưa học sinh về "gặp bố lần cuối", mang bình gas đến trường dọa đốt

Theo báo Tiền Phong, Công an phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên vừa tiếp nhận đơn của phụ huynh về trường hợp mạo danh phụ huynh, người nhà học sinh để nhờ cô giáo đưa học sinh về nhà. Kẻ đòi nợ còn gọi xe cứu thương đỗ ở sân trường, đưa bình gas đến dọa đốt trường...

Trường tiểu học Đội Cấn 1. Ảnh: Tiền Phong


Nguồn tin cho hay, sáng 21/9, một giáo viên của trường Đội Cấn 1, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Người gọi xưng là dì của em N, do giáo viên này làm chủ nhiệm. Người này nói, bố em N. bị tai nạn, đang hấp hối. Gia đình đang rất bối rối, không có ai đến đón cháu được nên nhờ cô đưa cháu về giúp để cho cháu nhìn mặt bố lần cuối.

Cô giáo đã gọi điện về cho mẹ của học sinh để xác minh thông tin nhưng chưa liên hệ được. Nghĩ do gia đình có việc gấp, cô giáo đưa em N. về nhà.

Tuy nhiên, khi cô giáo đưa N. về nhà, chị P. (phụ huynh của học sinh) rất bất ngờ.

Chị P. cũng cho hay, trước đó vài ngày, chị có nhận được tin nhắn đòi nợ, nhưng vì trong tin nhắn không nói rõ “chủ nợ” là ai, khoản vay là bao nhiêu, nghĩ là tin nhắn nhầm nên chị cũng không phản hồi lại. Sau đó, đối tượng tiếp tục nhắn với nội dung đe dọa, nói rõ thông tin cá nhân của các con chị, và dọa sẽ cho các cháu nghỉ học. Lúc này, chị vẫn chưa tin vì không có chuyện nợ nần của bố mẹ mà con phải nghỉ học. Và sau đó, sự việc xảy ra như trên.

Không dừng lại đó, các đối tượng còn đặt 2 bình gas mang đến nhà trường, uy hiếp yêu cầu nhà trường cho em N. nghỉ học.

Đỉnh điểm, các đối tượng còn gọi cả xe cứu thương đến trường học.

Theo báo Vietnamnet, tại một ngôi trường khác trên địa bàn- nơi con nhỏ của chị P. đang theo học, giáo viên chủ nhiệm và cô hiệu trưởng cũng bị các đối tượng gọi điện đe dọa, uy hiếp bằng những lời lẽ thiếu lịch sự. Chưa hết, các thành viên trong gia đình, họ hàng và đồng nghiệp của chị P. đều bị đối tượng đe dọa, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Thái Nguyên điều tra, xác minh và xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chủ nợ , phụ huynh , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP