Cuộc sống

Chồng về sớm nhưng không báo trước, phát hiện phòng ngủ có tiếng đàn ông: Sự thật không thể chấp nhận

Chứng kiến cảnh tượng trước mắt, anh không thể giữ bình tĩnh.

Phương Khải, 33 tuổi, sống tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh làm trong một công ty lớn nên thường xuyên phải đi công tác khắp nơi. Trong một năm, Phương Khải ít nhất phải công tác 8 tháng. Điều này khiến anh cảm thấy rất áy náy với vợ mình.

Để bù đắp cho sự thiếu vắng của bản thân, mỗi lần trở về từ chuyến công tác, anh luôn mang về những món quà đặc biệt cho vợ. Phương Khải luôn tìm cách để vợ vui vẻ khi ở nhà.

Bên cạnh đó, Phương Khải cũng là kiểu người lãng mạn. Anh thích tạo bất ngờ cho vợ bằng cách không báo trước khi trở về từ chuyến công tác. Anh rất thích nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên và hạnh phúc của vợ khi thấy mình xuất hiện trước cửa nhà.

Trước chuyến công tác này, kế hoạch là anh còn 1 tháng nữa mới được về. Nhưng do bên đối tác có trục trặc nên anh được về sớm hơn 10 ngày. Theo thói quen, Phương Khải không báo trước cho vợ. Nhưng lần này, việc không báo trước lại dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân.


Tháng 4/2024, anh Phương trở về như mọi khi với rất nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, khi bước vào nhà, anh lại nghe thấy tiếng động lạ từ phòng ngủ của mình. Tiếng động lạ này vừa có giọng nữ của vợ ông. Điều đáng nói là giọng người đàn ông này rất lạ.

Không suy nghĩ gì thêm, anh tiến vào phòng ngủ. Kết quả là anh phát hiện ra vợ mình đang ở cùng một người đàn ông khoảng hai mươi tuổi trong tình trạng quần áo xộc xệch. Khi chứng kiến cảnh tượng ấy, anh Phương không thể kiềm chế nên đã lao vào đánh người đàn ông kia. Vợ chạy đến ngăn anh và nói: "Không trách cậu ấy, là do em tự nguyện. Nếu muốn đánh, anh hãy đánh em."

Lời nói của vợ đã khiến cơn giận của Phương Khải đạt đến đỉnh điểm. Anh không thể ngờ rằng cô có thể phản bội mình để qua lại với một chàng trai chỉ mới 20 tuổi. "Tình nhân" của cô ta thì thú nhận không biết cô ta đã có chồng. Sau khi bình tĩnh, anh đã gọi điện cho cảnh sát.

Vợ của Phương Khải đã thú nhận tại đồn cảnh sát rằng, cô quen người đàn ông đó qua ứng dụng hẹn hò. Hai người đã duy trì mối quan hệ này được một thời gian. Cô ta lấy lý do rằng chồng thường xuyên vắng nhà, bản thân cảm thấy cô đơn nên đã mời người đàn ông đó đến nhà. Cô nghĩ chồng sẽ trở về sau vài ngày nữa, nhưng không ngờ anh lại về sớm và phát hiện ra mối quan hệ bất chính của họ.

Ngày 17/6/2024, không thể chịu đựng việc vợ ngoại tình, Phương Khải đã làm đơn ly hôn. Sau khi mọi thủ tục được giải quyết, anh thậm chí còn nói đùa rằng: "Nếu tôi báo trước cho vợ trước khi về, có lẽ cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ không đổ vỡ".

Câu chuyện của Phương Khải và vợ sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều chỉ trích người vợ không giữ trọn đạo làm vợ. Việc cô lấy lý do chồng vắng nhà để ngoại tình là điều không thể chấp nhận được.

Một số khác thì để lại bình luận nhắc những người đang đi công tác xa nhà hãy thử áp dụng cách làm của người chồng trong câu chuyện. Biết đâu, khi về nhà không báo trước, họ có thể nhận được bất ngờ.


Ngoài ra, một vài người thì cho rằng anh Phương nên cho vợ cơ hội sửa sai lỗi lầm. Cô còn quá trẻ và chưa thể suy nghĩ thấu đáo nên mới làm điều không đúng. Tuy nhiên, dưới ý kiến này, nhiều người bày tỏ sự phản đối.

Từ câu chuyện trên có thể thấy chung thủy là ranh giới quan trọng để duy trì sự hạnh phúc của gia đình. Khi một bên phá vỡ ranh giới này, mối quan hệ hôn nhân trở nên mong manh. Hy vọng mọi cặp vợ chồng đều rút ra bài học từ trường hợp của vợ anh Phương, không bao giờ mắc phải sai lầm tương tự để tránh đổ vỡ hôn nhân.

Có thể nói xây dựng một gia đình không hề dễ dàng, nếu chỉ vì một phút lầm lỡ mà mất đi, thì thật sự là điều đáng tiếc. Vì vậy, việc giữ gìn ranh giới trong hôn nhân là điều hết sức cần thiết đối với mọi cặp vợ chồng.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gia đình , hôn nhân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP