Cuộc sống

Chồng vẫn thường nhắc chuyện tôi mất trinh trước khi cưới

Bao nhiêu năm qua, anh vẫn không quên được chuyện tôi đến với anh khi không còn nguyên vẹn...

Ảnh minh họa

Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi, còn chồng gần 50, gần 20 năm trước tôi và anh gặp nhau khi cả hai cùng tham dự một đám cưới của một người bạn. Lần đầu gặp gỡ, nhưng như có một cái duyên, khiến tôi và anh nhanh chóng trở nên thân thiết như đã quen từ rất lâu, từ đó anh chủ động giữ liên lạc với tôi.

Không lâu sau đó, anh ngỏ lời yêu tôi, sau một thời gian thì chúng tôi làm đám cưới. Chồng tôi là người đàn ông nghiêm túc, suốt thời gian yêu nhau khoảng hơn 1 năm, anh chỉ dám nắm tay tôi, và ôm hôn, chứ không dám vượt quá giới hạn.

Anh nói, tôi là mối tình đầu của anh, tôi cũng tin là như vậy qua những gì anh thể hiện. Còn tôi, trước khi quen và yêu anh, tôi đã có tình yêu sâu đậm với một người khác, tình yêu đó đã khiến tôi đi quá giới hạn, rồi hai đứa chia tay.

Khi gặp và yêu chồng tôi, nhiều lần tôi muốn thú nhận với anh về chuyện đã không còn trinh tiết, nhưng một phần vì ngại, một phần vì anh không hỏi, nên tôi không mở lời. Chồng tôi thì vẫn nghĩ trước đây tôi yêu người trước chỉ nắm tay, chứ không đi quá giới hạn, anh vẫn ninh đinh vợ mình còn trinh tiết.

Cho đến đêm tân hôn, không thấy ra máu, anh mới gặng hỏi tôi chuyện trinh tiết, lúc này tôi nói thật với anh là đã trao cho người yêu cũ từ hồi hai đứa yêu nhau.

Anh sốc nặng và bỏ đi uống rượu cả đêm hôm đó không về, tôi cứ nghĩ cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ đi vào ngõ cụt, thì hôm sau trở về anh lại vui vẻ bình thường và nói tôi quên đi chuyện cũ, bắt đầu một cuộc sống mới với anh, anh bỏ qua mọi thứ vì tương lai hai đứa.

Gần 20 năm qua chúng tôi vẫn sống với nhau tương đối hạnh phúc, cả hai đều có công việc ổn định, thu nhập khá và con cái khỏe mạnh, nhưng dưỡng như chồng chưa khi nào quên được chuyện tôi đã không còn nguyên vẹn khi đến với anh. Thi thoảng anh vẫn nhắc đến chuyện cũ, có khi trách móc tôi sống buông thả.

Mỗi lần như vậy, tôi lại cảm thấy buồn và có cảm giác mình như mang tội với chồng, chẳng lẽ bao nhiêu năm qua tôi sống với anh chưa đủ chân thành, chưa đủ yêu thương, để chuyện cũ vẫn còn ám ảnh anh đến thế?

Tôi phải làm gì, làm như thế nào để anh quên rằng tôi đã không còn nguyên vẹn khi đến với anh?

Tác giả: My

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: mất trinh , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP