Cuộc sống

Chồng sắp cưới vui mừng ra mặt khi biết tin tôi bị vô sinh

Sau khi đưa tôi đi khám về, chồng sắp cưới tỏ ra vui mừng khi biết tôi bị chuẩn đoán vô sinh.

Tôi và chồng sắp cưới quen biết nhau qua mai mối của người thân. Qua 3 tháng tìm hiểu, thấy gia đình hai bên giục giã, lại thấy tuổi tác hai đứa cũng khá lớn, đều đã ngoài 30 nên chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân.

Thời gian quen biết ngắn, giữa chúng tôi chưa hề xảy ra quan hệ. Tuy nhiên, trước ngày cưới, hai đứa có thu xếp đến bệnh viện để khám tiền hôn nhân. Lúc nhận kết quả từ bác sĩ, tôi bàng hoàng biết mình bị vô sinh. Cứ nghĩ hai đứa tình cảm chưa sâu nặng, anh sẽ e ngại, thậm chí đòi hủy hôn. Nhưng bất ngờ thay, chồng sắp cưới của tôi lại tỏ ra vui mừng ra mặt. Anh nói, anh theo chủ nghĩa không sinh con, chỉ muốn cuộc sống hôn nhân có hai vợ chồng.

Sau đó, anh cũng kể rằng trước đây anh từng quen vài người nhưng sau khi nghe mong muốn không sinh con của anh thì họ đều chia tay. Đến lượt tôi, anh sợ quá khứ sẽ lặp lại nên mới giấu không nói ra quan điểm của mình. Vừa hay đi khám sức khỏe tiền hôn nhân, chứng vô sinh của tôi lại khiến anh thở phào nhẹ nhõm.

Thấy anh không chê, tôi cũng cảm thấy nhẹ lòng. Tuy nhiên tôi vẫn mong muốn được làm mẹ. Tôi muốn chạy chữa để sinh con. Nhưng nếu lấy anh thì anh sẽ không ủng hộ việc đó.

Theo mọi người, tôi có nên kết hôn với anh hay chia tay và tìm một người đàn ông khác có thể thành toàn cho ước muốn làm mẹ của tôi hay không?.

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: chồng sắp cưới , vô sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP